Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải tin Hà Nội FC vô địch trong lòng người hâm mộ

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 21:33
4.1/5 của 4 đánh giá
Hà Nội FC đã chính thức trở thành cựu vương của V-League sau khi Viettel đăng quang ở mùa bóng năm nay. Sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có đôi lời nhắn nhủ gửi tới người hâm mộ.

V-League 2020 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Viettel trong khi đó Hà Nội đã trở thành cựu vương dù có được chiến thắng đậm 4-0 trên sân Cẩm Phả. Mùa giải năm nay, chứng kiến sự trở lại ngoạn mục của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sau khởi đầu mùa giải tương đối chậm chạm. Họ đã trải qua nỗi khó khăn khi mất đi quá nhiều trụ cột như ở mùa bóng năm nay. Nhưng bản lĩnh của Hà Nội FC không cho phép họ chùn bước.

Dù rất nỗ lực nhưng Quang Hải và các đồng đội vẫn không thể bảo vệ ngôi vương

Họ chiến đấu đến vòng cuối cùng và cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch với Viettel. Thậm chí trước áp lực buộc phải thắng, họ vẫn thi đấu thăng hoa với chiến thắng 4 sao trước Than Quảng Ninh.

Với cá nhân Quang Hải, anh cũng trải qua mùa giải thăng trầm cùng Hà Nội FC. Sau giai đoạn đầu mùa tương đối khó khăn, cầu thủ sinh năm 1997 trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn cuối mùa.

“Mùa này diễn ra rất hay. Tất cả các đội đều cống hiến đem tới diễn biến kịch tính cho tới những phút cuối cùng. Trong bóng đá, ai tận dụng cơ hội tốt hơn thì sẽ giành kết quả tốt hơn.”, Quang Hải chia sẻ sau khi tuột mất chức vô địch V-League 2020 vào tay Viettel.

“Anh em bước vào trận đấu này rất cố gắng và quyết tâm. Nhưng bóng đá là vậy. Chúng ta phải chấp nhận.”

Quang Hải tin Hà Nội FC vô địch trong lòng người hâm mộ

“Mùa giải năm nay khó khăn với Hà Nội. Dù vậy, toàn đội trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng luôn nắm chặt tay nhau. Dù mục tiêu vô địch đã đề ra chưa thực hiện được nhưng toàn đội cũng đã cố gắng hết sức mình.”

Hà Nội FC để mất chức vô địch V-League vào tay Viettel tuy nhiên có thể chắc chắn một điều rằng họ sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa bóng 2021. Với cá nhân Quang Hải, anh đã có một mùa giải trưởng thành hơn rất nhiều sau khi đối mặt những scandal đời tư. Những thất bại và những câu chuyện bên ngoài sân cỏ sẽ tạo nên một Quang Hải vô cùng bản lĩnh trong thời gian tới.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?