Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải: “Cuộc sống này là để sống. Không phải để giải thích”

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 14:54
3/5 của 19 đánh giá
Nguyễn Quang Hải mới đây đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ đăng dòng trạng thái với hàm ý sâu xa. Người hâm mộ có thể “đoán già, đoán non” rằng cầu thủ của Hà Nội FC đang ám chỉ tới những người đang quá quan tâm vào chuyện tình cảm riêng tư của anh.

Nguyễn Quang Hải và các đồng đội hiện đang tập trung luyện tập để chuẩn bị cho màn tái khởi động cho các giải đấu trong nước. Dự kiến, bóng đá Việt Nam sẽ quay trở lại vào ngày 23/5, với cuộc đối đầu giữa HAGL và Nam Định trong khuôn khổ vòng sơ loại cúp Quốc gia 2020.

Ngoài những câu chuyện xung quanh những buổi tập của Quang Hải cùng Hà Nội FC thì những ngày qua câu chuyện tình của cầu thủ này được đang được nhiều người quan tâm. Những thông tin anh chia tay hay hẹn hò liên tục được mọi người bàn tán khiến cầu thủ này không ít lần “kể khổ” trước truyền thông.

Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân

Và mới đây có lẽ vì liên tục bị soi mói chuyện riêng tư mà Quang Hải đã lên tiếng trên trang cá nhân bằng phát ngôn với hàm ý sâu xa:

“Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận được sự việc? Hay chỉ vội buông những lời cay nghiệt trước mắt để thoả mãn bản thân. Các bạn có thể vui và thoải mái vì đã sỉ vả được người bạn ghét. Nhưng các bạn đâu biết rằng họ lại cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống. Không phải để giải thích.”

Chuyện riêng tư của Quang Hải đang không được tôn trọng

Vào tháng 12 năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1997 cũng viết story tương tự vào thời điểm anh dính phải nhiều tin đồn tình cảm với những người đẹp đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có lẽ vì chịu nhiều áp lực từ dư luận nên Quang Hải đã quyết định lên tiếng đế bảo vệ mình cũng như cho người hâm mộ được yên tâm.

“Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất kỳ một ai. Có những việc dù đã từng muốn níu kéo nhưng rồi không thể. Thay vì tự diễn giải ra theo hướng tiêu cực hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết tất cả. Tôi cũng có một cuộc sống riêng, làm ơn hãy tôn trọng nó vì tôi tôn trọng và yêu các bạn. Cảm ơn các bạn!”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?