Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải và Nhật Lê lộ thêm bằng chứng chia tay rõ như ban ngày

Thứ Tư, ngày 07/08/2019 - 09:09
5/5 của 1 đánh giá

Quang Hải và Nhật Lê chia tay nhiều khả năng không còn là tin đồn nữa mà đã trở thành sự thật khi cả hai bỏ biệt danh và mối quan hệ trên trang Facebook cá nhân.

Tham khảo thêm:

Trong thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Quang Hải và Nhật Lê đã “đường ai nấy đi” sau 3 năm hẹn hò. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cả hai bỏ chế độ “relationship” (quan hệ hẹn hò) với nhau trên Facebook và không còn tương tác nhiều trên mạng xã hội. Đặc biệt, nếu để ý kĩ trên trang cá nhân của Nhật Lê sẽ dễ dàng nhận ra, rất nhiều ảnh của Quang Hải đã không còn tồn tại.

Đặc biệt hơn vào tháng 7 vừa qua trong khi anh trai Quang Hải lập gia đình thì Nhật Lê lại đi du lịch cùng bạn bè. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không gửi lời chúc mừng ngôi sao tuyển Việt Nam trên mạng xã hội vào ngày sinh nhật.

Chuyện tình Quang Hải và Nhật Lê luôn được NHM quan tâm

Với một mối tình 3 năm và hơn nữa trước đây ở những sự kiện quan trọng của Quang Hải và gia đình cầu thủ này Nhật Lê đều có mặt thì bây giờ là không. Điều này càng làm fan hâm mộ cảm thấy tò mò về mối quan hệ của 2 người.

Giữa loạt nghi vấn chưa có lời giải đáp, mới đây động thái bất thường của cặp đôi lại càng khiến fans hoang mang. Cụ thể, Quang Hải đã bỏ tên thay thế “Lu” (cách gọi thân mật về Nhật Lê) ở ngay phía dưới tên trên Facebook của mình. Ngược lại, cô nàng Nhật Lê cũng bỏ đi chữ “Q.H”

Quang Hải và Nhật Lê đều xóa trạng thái hẹn hò và tên thay thế Facebook

Nhật Lê đã không ít lần “kể khổ” về việc yêu một cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải. Từ chỗ một người không ai biết đến giờ đây Nhật Lê được đưa ra là chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

“Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư bởi nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu”, Nhật Lê từng chia sẻ mới báo chí như vậy.

Rất có thể đây là một phần lý do khiến Quang Hải và Nhật Lê quyết định “đường ai nấy đi” sau 3 năm hẹn hò. Trước hàng loạt nghi vấn từ dân mạng, Quang Hải – Nhật Lê vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?