Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Văn Quyết tranh giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất lịch sử AFC Cup

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 15:06
2.5/5 của 22 đánh giá
Bộ đôi cầu thủ của Hà Nội FC là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Quyết góp mặt trong danh sách bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất lịch sử AFC Cup.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã tổ chức cuộc bình chọn để tìm ra chủ nhân Bàn thắng đẹp nhất lịch sử AFC Cup. Có 32 bàn thắng được đề cử tranh tài và có hai bàn thắng thuộc về hai cầu thủ của Hà Nội FC là và .

Bàn thắng của Văn Quyết mở màn cuộc thi bằng màn đấu loại trực tiếp với cầu thủ Sayed Mohamed Adnan của Bahrain. Nếu cầu thủ của Hà Nội FC đánh bại đối thủ Sayed Mohamed Adnan, anh sẽ tiến thẳng vào vòng 16 đội.

Bàn thắng của Văn Quyết và Mohamed Adnan ở AFC Cup

Nói thêm về bàn thắng của Văn Quyết, siêu phẩm được đội trưởng ghi được trong trận đấu với Ceres Negros diễn ra trên sân Mỹ Đình ở vòng bảng AFC Cup 2017. Xuất phát từ đường chuyền của đồng đội, Văn Quyết tâng bóng kỹ thuật trước khi ngả người bắt vô lê tuyệt đẹp, không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Trong khi đó đối thủ của Văn Quyết là Sayed Mohamed Adnan lại ghi bàn từ một cú ‘nã đại bác’ từ một cú đá phạt ở cự ly khoảng 40m ngoài vòng cấm trong trận đấu giữa CLB Al Hidd và đối thủ Safa. Cú sút uy lực của khiến trái bóng đi với vận tốc không tưởng trước khi nằm gọn trong lưới CLB Safa.

Văn Quyết đang áp đảo đối thủ về số phiếu bầu chọn

Cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp của Văn Quyết và Mohamed Adnan sẽ kết thúc vào lúc 16h00 giờ Malaysia, tương đương 15h00 ngày 29/10 giờ Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại 15h00 ngày 27/10, số phiếu bầu chọn cho Văn Quyết đang tỏ ra áp đảo so với đối thủ với 78% trong khi Mohamed Adnan chỉ có 22%.

Trong khi đó bàn thắng Quang Hải sẽ đối đầu với An Il-bom của Hang Yuan FC. Quả đá phạt mà Quang Hải thực hiện trong trận gặp Altyn Asyr tại lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 được lựa chọn. Đây là bàn thắng khiến nhiều người liên tưởng đến siêu phẩm "cầu vồng trong tuyết" tại Thường Châu.

Bàn thắng của Quang Hải và An Il-bom 

Bàn thắng của An Il-bom cũng là một đường cong đẹp mắt. Từ góc hẹp, cầu thủ người Triều Tiên dứt điểm khi quan sát thấy thủ môn đối phương lên hơi cao. Bàn thắng này được An Il-bom ghi cho CLB 25 Tháng 4 (Triều Tiên) vào năm 2018.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?