Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành Lương khen Quang Hải quan trọng nhất Hà Nội FC

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 20:20
3.3/5 của 4 đánh giá
Lão tướng Phạm Thành Lương của Hà Nội FC nhận định tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang giữ vai trò rất quan trọng trong mục tiêu bảo vệ chức vô địch.

 cùng với ,  và Than.QN đang ganh đua nhau đến chức vô địch V.League 2020. , cầu thủ kỳ cựu của Hà Nội FC chia sẻ:

“Tôi cho rằng trận đấu sắp tới với Viettel sẽ là nút thắt lớn của mùa giải năm nay. Với Hà Nội FC, bất cứ trận đấu nào cũng đều khó khăn cả. Nhưng chúng tôi đểu sẽ hướng đến chiến thắng và cống hiến.

Thành Lương đề cao vai trò của Quang Hải tại Hà Nội FC

Hẳn nhiên, tôi nói là khó khăn vì đối thủ của Hà Nội FC tìm hiểu rất kỹ và làm mọi cách để phá lối chơi của chúng tôi. Nhưng càng khó khăn, chúng tôi luôn đoàn kết và lấy thành tích trong quá khứ để làm bàn đạp vượt qua khó khăn ấy”.

Anh Thành Lương tiếp tục nói: “Chúng tôi vẫn còn nguyên khát vọng. Đó là khát vọng chiến thắng và vinh quang. Ở Cúp Quốc gia hay V.League cũng vậy, đội bóng luôn có một mục tiêu chung, một cái nhìn chung, một lối chơi chung để mà đoàn kết lại.

Hiện tại, đội bóng còn sở hữu những cá nhân có thể loé sáng đúng lúc. Điển hình là . Cậu ấy đang giữ vai trò rất quan trọng trong lối chơi và mục tiêu của Hà Nội FC”.

Lão tướng của Hà Nội FC vẫn thận trọng về khả năng vô địch

Thành Lương vẫn chưa nghĩ Hà Nội FC sẽ vô địch năm nay: “Cơ hội vẫn chia đều cho 4 đội. Cả 3 trận còn lại gặp Viettel, Sài Gòn FC, Than.QN đều khó cả. Kể cả 2 trong số đó, chúng tôi được chơi trên sân nhà.

Ở trận đầu tiên Viettel sở hữu lực lượng đồng đều và có kinh nghiệm.  là cái tên đôi đánh giá đột biến hơn cả. Cơ hội rõ ràng được chia đều cho cả đôi bên. Ở đó, đội nào sảy chân cũng sẽ phải trả giá. Chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất, không chỉ là trận đấu với Viettel mà còn là ở mùa giải này”.

Sau 4 trận, cả 2 đội đều có thành tích toàn thắng trước khi gặp nhau. Đó là màn chạy đà hoàn hảo cho cả Viettel và Hà Nội. Viettel chứng minh bước tiến bộ rõ rệt ở giai đoạn 2, trong khi Hà Nội thể hiện bản lĩnh của đội bóng vô địch. Cơ hội cho 2 đội là ngang nhau. Viettel và Hà Nội đều có lợi thế của họ.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?