Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Văn Toàn và những sao Việt là fan cứng của Jack “sóng gió”

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 17:49
5/5 của 1 đánh giá

Jack phải rất tự hào khi anh là ca sĩ được rất nhiều ngôi sao bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Tuyết Dung, Duy Mạnh, Văn Toàn mến mộ.

Thời gian gần đây, những bài hát như “Sóng gió”, “Em gì ơi”, “Bạc phận”… đang thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Và chủ nhân của những hit ấy chính là Jack.

Dù mới xuất hiện trên đường đua V-pop nhưng Jack đã liên tục tạo ra các bản hit nổi bật trong thời gian ngắn.Jack là một chàng trai miền Tây mang trong mình tình yêu cháy bỏng với dòng nhạc rap.

Jack có tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, anh đã thể hiện khả năng hát bất chấp mọi thể loại với lối kết hợp giữa rap và hát chính một cách hài hòa, mộc mạc nhưng dễ thấm vào lòng người.

Giống như bao người trẻ tuổi khác, các ngôi sao của bóng đá Việt Nam cũng là fan cứng của Jack. Trong đó có thể kể đến Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Toàn và tiền đạo Tuyết Dung của đội tuyển nữ Việt Nam.

Quang Hải là fan cứng của Jack

Xét về độ cuồng nhiệt, Quang Hải chính là fan cuồng nhất của Jack. Còn nhớ, trong một buổi tiệc của CLB Hà Nội, tiền vệ sinh năm 1997 đã ôm đàn guitar quẩy tưng bừng theo bản hit Sóng Gió của Jack. Tiền vệ người Đông Anh còn thể hiện tình cảm đặc biệt với bài hát thông qua việc thuộc từng lời.

Quang Hải say mê hát “Sóng gió”

Một cầu thủ khác của Hà Nội là Đỗ Duy Mạnh cũng hâm mộ Jack không kém. Cũng trong buổi tiệc của CLB Hà Nội, Duy Mạnh trổ tài ca hát ngẫu hứng.Thế nhưng màn cover này của Duy Mạnh khiến các đồng đội cười ngất vì hát sai tông, “nhạc một đường, giọng hát một nẻo”.

Tuy nhiên tố chất fan cứng của Duy Mạnh có thể dễ nhận ra sau màn trình diễn rất ấn tượng này.

Xem thêm: Chuyện ngôi sao

Sau Quang Hải, Văn Toàn và Hồng Duy khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi cover trên nền nhạc ca khúc “Em gì ơi”. Cả 2 tỏ ra khá thuần thục các động tác trong bài hát và thực hiện khá trôi chảy ca khúc này.

Ngoài ra, phải kể thêm là rất nhiều ngôi sao bóng đá khác cũng thần tượng Jack. Ví dụ như tiền vệ Tuyết Dung từng nghe nhạc của Jack ở SEA Games 30. Đúng là ngoài đá bóng các cầu thủ của chúng ta còn có tài làm ca sĩ ẩn giấu.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?