Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái bất ngờ đưa ra lời khuyên cho Văn Hậu về chuyện tương lai

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 12:02
5/5 của 1 đánh giá

Tương lai của Đoàn Văn Hậu đang là một trong những vấn đề rất được quan tâm vào thời điểm này. Mới nhất, tờ báo nổi tiếng Thái Lan là Siamsport đã bất ngờ đưa ra những lời khuyên dành cho cầu thủ Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn tại SC Heerenveen bởi kể từ thời điểm gia nhập CLB vào kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019, cầu thủ Việt Nam mới có 4 phút ra sân cho đội một. Chính vì thế, tương lai của Văn Hậu ở đội bóng Hà Lan vẫn đang là một dấu hỏi. Đã có rất nhiều lời khuyên cho rằng hậu vệ gốc Thái Bình nên về nước thay vì chôn vùi tài năng trên băng ghế dự bị đội bóng.

Mới đây, tờ Siamsport (Thái Lan) cũng đã có những chia sẻ về Văn Hậu đồng thời đưa ra lời khuyên cho cầu thủ này. Theo đó, họ khẳng định:

“Dù đã phát triển vượt trội về mặt thể hình, có vóc dáng khá ổn so với tầm trung của khu vực nhưng Đoàn Văn Hậu gần như không thể cạnh tranh nổi một suất vào sân thi đấu trong đội hình Heerenveen. Rõ ràng, đây là một điểm yếu về chuyên môn của anh chàng.

Báo Thái chỉ ra điểm yếu của Văn Hậu

Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang gặp khó tại SC Heerenveen khi thường xuyên phải ngồi dự bị. Bởi vậy, nếu không đưa ra quyết định sớm về chuyện tương lai, tâm lý thi đấu của Văn Hậu sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Anh ta nên về nước một cách sớm nhất bởi bóng đá Việt Nam rất cần Văn Hậu”.

Rõ ràng, ngay đến cả báo giới Thái Lan cũng tỏ ra tiếc nuối khi hậu vệ 20 tuổi không thể cạnh tranh một vị trí tại đội bóng châu Âu. Tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra ở xứ chùa Vàng, Văn Hậu đã không thể thi đấu cùng U23 Việt Nam do không nhận được sự cho phép của CLB.

Đồng thời khẳng định anh nên về nước để cứu vãn sự nghiệp

Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích, khiến chúng ta sớm dừng bước ngay sau vòng bảng. Với cá nhân cầu thủ gốc Thái Bình, dù không quá được trọng dụng tại SC Heerenveen song anh vẫn ra sân đều đặn cho đội trẻ Jong Heerenveen.

Thậm chí, Văn Hậu còn được bố trí thi đấu trong vai trò một trung vệ. Anh chơi tương đối tốt để giúp CLB đang có 3 trận toàn thắng và áp sát ngôi đầu bảng xếp hạng tại giải trẻ Hà Lan.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?