Bạn muốn tắt quảng cáo?

Minh Vương “bỏ” đá bóng đi làm bất động sản

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 17:27
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai, Trần Minh Vương đã khiến các fan hốt hoảng vì “bỏ” bóng đá để đi làm môi giới bất động sản.

Trần Minh Vương là chân sút nội hay nhất của V-League 2019. Tiền vệ sinh năm 1995 đã ghi được tổng cộng 12 bàn sau 25 trận cho câu lạc bộ HAGL ở mùa giải trước.

Anh chính là chân sút chủ lực của đội bóng phố Núi và thường xuyên có những bàn thắng quan trọng giúp đội bóng giành được những điểm số quý giá.

Cùng với Tuấn Anh, Minh Vương trở thành ‘người không thể thiếu’ trong đội hình của HAGL trong suốt những mùa giải vừa qua. Hồi cuối mùa trước có những thông tin cho rằng Minh Vương sẽ rời sân Pleiku. 

Điều này đã khiến các fan của HAGL khá lo lắng nhưng chính Minh Vương đã lên tiếng khẳng định mình sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng vào mùa tới. Tuy nhiên mới đây các fan một lần nữa lại “thót tim” khi thấy Vương “bỏ” đá bóng để đi làm môi giới bất động sản.

Minh Vương bỏ đá bóng để đi bán đất

Mới đây trên trang Facebook chính thức của CLB HAGL đã đăng bức ảnh Minh Vương cầm một tấm biển có chữ “Bán đất” cùng số điện thoại liên hệ ở dưới. Trong bức ảnh Minh Vương vẫn mặc đồng phục của CLB, đeo khẩu trang, gang tay cùng mái tóc xù khá điển trai.

Xem thêm: Chuyện ngôi sao

Các fan đã đùa vui rằng Minh Vương đã bỏ HAGL để đi làm ông chủ bất động sản. Tuy nhiên thì đó chỉ là đùa vui bởi thực chất tấm ảnh trên được chụp khi anh đang tham gia hoạt động cộng đồng cùng đội bóng phố Núi.

Theo đó vào sáng 18/2, toàn bộ ban huấn luyện, các cầu thủ đội 1, đội trẻ Hoàng Anh Gia Lai và Công An Nhân Dân, Học viện Nutifood đã tham gia hoạt động bảo vệ môi trường vì môi trường xanh.

Minh Vương cùng đồng đội tham gia hoạt động bảo vệ môi trường

Bên cạnh việc thu dọn rác 2 bên đường cự ly hơn 9 km, các cầu thủ còn treo những băng rôn, khẩu hiệu, biển cấm dọc theo cung đường leo núi chinh phục đỉnh Hàm Rồng cao nhất Gia Lai.

Và tấm ảnh trên đã chụp khi Minh Vương đang đi dọn rác ở bên đường. Tấm biển “bán đất” cũng là do tiền vệ Thái Bình đã nhặt được khi đi dọn rác.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?