Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải bật khóc vì nhận thẻ đỏ trong trận ra mắt Viettel

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 09:33
5/5 của 1 đánh giá

Quế Ngọc Hải đã có trận ra mắt không thể tồi tệ hơn khi phải nhận một thẻ đỏ và rời sân ngay trong hiệp 1 của trận đấu. Trung vệ sinh năm 1993 đã bật khóc trong đường hầm vì màn trình diễn đáng thất vọng của mình.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Viettel là trận đấu muộn nhất trong khuôn khổ vòng 1 2019. Dù là trận đấu muộn nhất nhưng đây lại là trận đấu nhận được rất nhiều sự mong chờ, ngay cả HLV Park Hang Seo cũng đã không thể bỏ lỡ mà dự khán trận đấu.

Và điều người ta mong chờ nhất chính là màn trình diễn của Viettel, tân binh của V-League với rất nhiều những bản hợp đồng bom tấn trong thời gian qua.

Thế nhưng, Đội bóng áo lính lại có trận ra quân không thể tồi tệ hơn khi đã thất bại 1-3 trước SHB Đà Nẵng. Và người gây thất vọng nhất trong màn trình diễn của Viettel chính là tân binh Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải đã phải nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp 1

Trung vệ đội trưởng của đội tuyển Việt Nam đã bị truất quyền thi đấu ngay trong hiệp 1 đẩy các đồng đội vào thế khó.

Ngọc Hải đã bị phạt một chiếc thẻ vàng sau tình huống chơi xấu cầu thủ đối phương ở nửa đầu hiệp 1. Tiếp đến phút thứ 38 khi Hải Quế đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Không ngần ngại, trọng tài chính đã rút thêm 1 chiếc thẻ vàng thứ 2 dành cho Ngọc Hải.

Và sau tình huống phạm lỗi của Ngọc Hải, Đỗ Merlo đã đặt lòng chính xác nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Thất vọng trước màn ra mắt tệ hại của mình, trung vệ sinh năm 1993 đã bật khóc khi bước vào đường hầm rời khỏi SVĐ Hòa Xuân.

Quế Ngọc Hải đã bật khóc ngay sau khi bị đuổi khỏi sân

Những giọt nước mắt muộn màng của Ngọc Hải không thể giúp Viettel có được dù chỉ 1 điểm và cũng không thể giúp anh có mặt trong 3 trận đấu tới của đội bóng áo lính.

Và đây sẽ là một bài học đáng nhớ của trung vệ người Nghệ An trong sự nghiệp cầu thủ của anh.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?