Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hội CĐV bóng đá Hải Phòng lên kế hoạch cổ vũ “người hàng xóm”

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 11:37
5/5 của 1 đánh giá

Để tiếp lửa cho đội bóng Nam Định trong cuộc chiến trụ hạng ở những vòng đấu cuối, mới đây hội CĐV bóng đá Hải Phòng đã lên kế hoạch cổ vũ “người hàng xóm”. Bắt đầu bằng trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 24 V.League 2018 tới đây.

Xem thêm:

Vòng 24 , CLB Nam Định sẽ trở lại sân nhà Thiên Trường đón tiếp các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai – đội bóng đã để thua cả 4 trận đấu gần đây. Với 2 điểm giành được trước Thanh Hóa ở vòng 22 và Hải Phòng ở vòng 23 vừa qua, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang tràn đầy cơ hội có mặt ở mùa giải năm sau.

Khi hiện tại trên bảng xếp hạng, Nam Định đã hơn XSKT Cần Thơ đội bóng đứng ở vị trí cuối cùng 3 điểm và kém ở vị trí thứ 12 2 điểm. Trước giới truyền thông mới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ:

“Trong hai trận đấu trên sân nhà sắp tới, chúng tôi bắt buộc phải thắng để hoàn thành mục tiêu cuối mùa giải. Bằng mọi giá chúng tôi phải có 3 điểm ở trận đấu tới gặp Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thiên Trường”.

CLB Nam Định quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL tại vòng 24 V.League 2018

Để tiếp lửa cho đội bóng thành Nam trong việc giành tấm vé trụ hạng ở V.League 2018, được biết hội CĐV bóng đá Hải Phòng đã lên kế hoạch cổ vũ “người hàng xóm” Nam Định.

Cụ thể, trên fanpage dành cho CĐV thành phố Hải Phòng thông báo, do chủ nhật thầy trò Trường Việt Hoàng làm khách trên sân Cần Thơ, quãng đường xa và thời gian gấp nên hội sẽ không tổ chức đi cổ cũ.

Thay vào đó, hội nhận được lời mời từ phía Hội CĐV Nam Định và đã đồng ý lên kế hoạch đến sân Thiên Trường để tiếp lửa cho đội bóng Thành Nam trong trận gặp vào ngày chủ nhật 23/9.

CĐV Hải Phòng tiếp lửa cho CLB Nam Định

Đây không phải lần đầu tiên, các CĐV đất Cảng tổ chức cỗ vũ cho đội bóng Nam Định. Trước đó ở vòng 19 V.League trong cuộc đối đầu với Hà Nội FC, CĐV Hải Phòng đã lên tận sân Hàng Đẫy để cổ vụ cho đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Nhưng trong trận đấu này, họ đã để lại hình ảnh không đẹp khi liên tục đốt pháo sáng và ném xuống sân khiến an ninh không được đảm bảo. Hy vọng lần này, trên sân Thiên Trường sẽ là bầu không khí sôi động, náo nhiệt nhưng an toàn.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?