Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải tiết lộ điểm số thầy Park cần cho ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 20:07
2.8/5 của 21 đánh giá
Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã chia sẻ về mục tiêu điểm số mà đội tuyển Việt Nam hướng đến trong 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trước UAE, Indonesia và Malaysia.

Trao đổi với báo giới ở buổi tập đầu tiên hướng đến vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Tinh thần của anh em cầu thủ rất thoải mái sau thời gian dài mới quay trở lại tập trung. Mục tiêu trước mắt của toàn đội rất rõ ràng.

Đó là hướng đến kết quả tốt ở 3 trận đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng tôi đã sẵn sàng cho mục tiêu và thành tích mong đợi.

Trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam

Quả thực trận đấu nào tới đây cũng khó khăn. Các đối thủ đều có những mục tiêu rõ ràng. ở bảng đấu của Việt Nam, ngoài chúng ta thì 2-3 đội xếp sau vẫn còn cơ hội đi tiếp. Vì vậy, Việt Nam cần có một quá trình chuẩn bị thật tốt để bước vào các trận đấu.

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là giành từ 4-6 điểm, cố gắng thể hiện thật tốt để giành mục tiêu, thành tích mà người hâm mộ rất chờ đợi”.

Quế Ngọc Hải nói thêm: “Sau khi tiêm vắc xin, sức khoẻ của các cầu thủ ổn định. Thực tế thì trước đó, chúng tôi đã quay trở lại và thi đấu tốt ở vòng 11 và 12 của V.League. Hiện tại có một số cầu thủ chấn thương. Còn lại đều có thể lực tốt và tinh thần tốt để chuẩn bị cho quá trình tập luyện này.

HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam giành từ 4-6 điểm

Hiện tại, trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban huấn luyện và cầu thủ Việt Nam đều ý thức phải giữ gìn sức khoẻ trong sinh hoạt, tạm gác lại những việc cá nhân để tập trung nhiều hơn cho công việc của đội tuyển

 Tôi tin rằng anh em cầu thủ đều có ý thức chấp hành rất tốt. Chúng tôi xác định khi đã lên đội tuyển thì sẽ hy sinh những điều nhỏ nhặt để hướng tới mục tiêu lớn cùng đội tuyển Việt Nam.

Thời điểm này, mọi người cũng đã trải qua 12 vòng đấu chơi liên tục. Nhưng chắc chắn trong thời gian đầu, HLV Park Hang Seo và Ban huấn luyện sẽ có giáo án phù hợp để các cầu thủ hồi phục và lấy thể trạng tốt nhất”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?