Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải: “Tôi vẫn chờ cơ hội để cảm ơn Bầu Đức”.

Thứ Sáu, ngày 17/04/2020 - 13:37
3.5/5 của 15 đánh giá
Trung vệ của Viettel và ĐT Việt Nam từng được Bầu Đức giúp đỡ trong vụ việc với Anh Khoa, tuy nhiên, anh vẫn chưa có cơ hội để được gặp lại ông bầu của đội bóng phố núi HAGL để nói lời cảm ơn.

Vào năm 2015, đã gây ra một chấn thương nặng cho Anh Khoa và anh đã gặp khó khăn để xoay tiền đền bù cho cầu thủ này, trong thời gian khó khăn đó, Ngọc Hải đã được Bầu Đức hỗ trợ số tiền lên đến 400 triệu đồng, khoảng 40% kinh phí và đây là một ân tình mà trung vệ này sẽ không bao giờ quên.

Ngọc Hải luôn rất biết ơn Bầu Đức và muốn gửi những lời cảm ơn đến với ông, thế nhưng, anh chưa được gặp trực tiếp ông bầu của HAGL để nói những lời này.

Bầu Đức đã giúp đỡ Ngọc Hải rất nhiều trong quá khứ

“Thời điểm ấy, HAGL không muốn đề cập trên truyền thông, nên bây giờ tôi cũng không tiện kể thêm. Còn với bầu Đức, đến giờ tôi vẫn chưa gặp được. Mỗi lần lên sân HAGL, tôi đều hỏi anh Trưởng đoàn (Tấn Anh) về bầu Đức.

Nhưng những trận tôi lên Pleiku thi đấu, bác Đức đều không tới xem, có thể vì bận nhiều công việc quá. Từ đó tới giờ, mấy mùa tôi đều chờ gặp bầu Đức nhưng chưa thể. Tôi chỉ muốn được nói lời cảm ơn ông", Ngọc Hải chia sẻ.

Nhờ có sự trợ giúp của Bầu Đức, Ngọc Hải đã có thể vượt qua những khó khăn và tập trung hơn cho sự nghiệp, giờ đây, anh đang la trung vệ hàng đầu của ĐT Việt Nam và được tin tưởng trao tấm băng đội trưởng.

Ngọc Hải đang là trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam

Sau mùa giải 2018, Ngọc Hải cũng hết hợp đồng với và anh được nhiều câu lạc bộ hàng đầu tại V-League săn đón, cả HAGL cũng đã có những lời đề nghị gửi đến Ngọc Hải nhưng anh đã nhận lời với và một lần nữa lại không thể tái ngộ với Bầu Đức.

Cựu HLV HAGL, anh Dương Minh Ninh từng gọi điện cho tôi. Nhưng khi đó tôi đã ký hợp đồng với Viettel rồi nên không thể về phố Núi được. Thời điểm ấy cũng có nhiều đội liên hệ với tôi. HAGL có liên hệ nhưng lúc đó đã muộn mất rồi", Ngọc Hải nói thêm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?