Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đàn em Xuân Trường, Công Phượng gây sốt với siêu phẩm đá phạt ở cự ly 30 mét

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 10:12
4/5 của 4 đánh giá
Cầu thủ trẻ Nguyễn Thái Quốc Cường của U17 Nutifood JMG đã gây sốt với siêu phẩm đá phạt ở cự ly 30 mét trong trận đấu với U17 Sài Gòn ở VCK U17 Quốc gia 2020.

Vừa qua, U17 Nutifood JMG có trận đấu với U17 Sài Gòn trong khuôn khổ VCK U17 Quốc gia 2020. Đội bóng của HLV Guillaume Graechen bước vào trận đấu với tâm thế tự tin sau chiến thắng đậm 7-0 ngày ra quân trước U17 Phú Yên.

Tuy nhiên U17 Nutifood JMG bất ngờ phải nhận bàn thua ở phút thứ 23 trên chấm phạt đền.  Chưa kể sau đó thủ thành Trần Hoàng An của đội bóng áo trắng lại phạm sai lầm khó hiểu khi dùng tay bắt bóng ngoài vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ khiến thầy trò HLV người Pháp thiệt quân.

Quốc Cường thi đấu nổi bật trong màu áo U17 Nutifood JMG 

Bị dẫn trước và chơi thiếu người, U17 Nutifood JMG vẫn cho thấy bản lĩnh của mình. Phút 72, thầy trò  HLV Guillaume Graechen có bàn thắng gỡ hòa trên chấm phạt đền. Ở những phút cuối khoảnh khắc lóe sáng của một ngôi sao đã giúp U17 Nutifood JMG lội ngược dòng ngoạn mục.

Ở phút 87, trên chấm đá phạt có cự ly khoảng 30 mét, Nguyễn Thái Quốc Cường đã tung ra cú sút cực kỳ đẹp mắt bằng chân phải đưa bóng vào góc xa, khiến thủ môn đội bạn bó tay. Siêu phẩm của "em họ Công Phượng" cũng chính là bàn thắng ấn định tỉ sổ giúp U.17 Nutifood JMG lội ngược dòng và giành chiến thắng 2-1 trước U.17 Sài Gòn.

Pha đá phạt thành bàn của Quốc Cường đến từ khoảng cách 30m

Nguyễn Thái Quốc Cường là một trong những sự tăng cường đáng chú ý của HLV Guillaume Graechen dành cho lò đào tạo NutiFood JMG. Ngoài tài năng chơi bóng, Quốc Cường còn được biết đến là em họ của tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng.

Khác với anh họ Công Phượng vốn được hàng triệu người hâm mộ yêu thích ở vai trò tiền đạo, Quốc Cường chọn đá vị trí tiền vệ trung tâm ở học viện HAGL JMG. Có thể thấy rõ, lợi thế thể hình của Quốc Cường rất phù hợp với vai trò đánh chặn giống Tuấn Anh, pha chút mềm mại của Xuân Trường.

Thắng trận này, U.17 Nutifood JMG cùng với Sông Lam Nghệ An (đội đã thắng Phú Yên 4-1) sớm nắm tay nhua vào bán kết của VCK U.17 quốc gia 2020.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?