Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu phẩm vô lê của Quang Hải được LĐBĐ châu Á gọi tên

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 08:07
2.8/5 của 259 đánh giá
Siêu phẩm vô lê vào lưới Viettel tại trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 vừa qua của Quang Hải gây ấn tượng với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Trên trang chủ của mình cơ quan bóng đá lớn nhất châu Á bày tỏ sự thán phục của cầu thủ sinh năm 1997.

Tối nay 20/9, trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FCViettel đã diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Dù bị đánh giá thấp hơn tuy nhiên trong hiệp thi đấu đầu tiên, đội bóng áo lính gây ra rất nhiều khó khăn cho nhà đương kim vô địch. Thậm chí, họ còn có bàn mở tỉ số ở phút 75 do công của Ngọc Sơn.

Siêu phẩm vô lê của Quang Hải LĐBĐ châu Á gọi tên

Tuy nhiên khoảnh khắc ngôi sao đã xuất hiện ở giây phút quan trọng nhất với bàn thắng tuyệt đẹp của Quang Hải. Cú bắt volley trực tiếp một chạm của tiền vệ mang áo số 19 không chỉ cho thấy kĩ thuật cá nhân tuyệt vời mà còn chứng minh đẳng cấp của Quang Hải là điều không thể bàn cãi.

Bàn thắng ấn định cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Hà Nội FC trước Viettel với bàn thắng gỡ hòa 1-1 trước đó thuộc về Thái Quý. Không chỉ giúp Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vương, bàn thắng của Quang Hải còn khiến LĐBĐ châu Á trầm trồ thán phục.

Trang chủ của AFC miêu tả: “Quang Hải tung cú vô lê ghi bàn ấn định chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ”

Thời gian qua phong độ của Quang Hải là vô cùng ấn tượng. Ở trận bán kết với TP.HCM, Quang Hải đã lấy lại tinh thần và tỏa sáng với 1 bàn thắng tuyệt đẹp cùng 2 đường kiến tạo. Xa hơn nữa là trận tứ kết gặp XSKT Cần Thơ, tiền vệ sinh năm 1997 đã lập cú đúp.

Quang Hải tỏa sáng trở lại là tin vui không chỉ đối với HLV Chu Đình Nghiêm mà còn khiến HLV Park Hang Seo theo dõi trên khán đài cảm thấy nhẹ nhõm. Quang Hải luôn là cầu thủ chủ chốt của ĐT Việt Nam trong mọi hoàn cảnh và nếu anh tiếp tục duy trì được phong độ đỉnh cao như hiện tại, ĐT sẽ được lợi rất nhiều.

Chắc chắn rằng trong thời gian tới, AFC sẽ còn phải dành nhiều lời khen hơn nữa cho Quang Hải bởi khi anh đã lấy lại được sự tự tin thì đó luôn là mối nguy hiểm với bất cứ đội bóng nào cả ở cấp CLB lẫn ĐTQG.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?