Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quyết tâm làm khó Barcelona, fan Liverpool có hành động khiến nhiều người phẫn nộ

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 20:54
5/5 của 1 đánh giá

Với mong muốn có thể giúp đội nhà trước thềm trận bán kết lượt về với Barcelona vào rạng sáng mai (8/5), các cổ động viên Liverpool đã có hành động nhằm quấy nhiễu đội bóng xứ Catalan cũng như fan hâm mộ CLB này.

>> Tham khảo thêm: 

Theo đó, vào khoảng 4h sáng nay (7/5) giờ Anh, các cổ động viên Liverpool đã liên tục đốt pháo hoa bên ngoài khách sạn Hilton – nơi mà các cầu thủ Barcelona nghỉ ngơi nhằm quấy nhiễu và phá giấc ngủ của đối phương. Ngay cả 160 cổ động viên đội bóng xứ Catalan đồng hành cùng với CLB cũng liên tục bị đánh thức bởi việc làm có phần không mấy đẹp đẽ trên từ fan hâm mộ The Kop.

Ngay lập tức, hành động đó của một số cổ động viên Liverpool nhận phải chỉ trích từ truyền thông TBN cũng như xứ sương mù. Theo xác nhận từ cảnh sát thành phố này, pháo hoa là vật dụng bị cấm sử dụng trong quãng thời gian từ 23h đêm hôm trước tới 7h sáng hôm sau (giờ địa phương), ngoại trừ một số dịp lễ đặc biệt.

Fan Liverpool đốt pháo sáng để “phá” Barcelona

Vì thế, việc làm nói trên phần nào khiến The Kop mất đi hình tượng trong mắt nhiều fan hâm mộ. Có lẽ, các cổ động viên thực hiện hành động nói trên muốn những ngôi sao của Barcelona phải có một đêm mệt mỏi để rồi không đủ 100% khả năng sung sức nhất khi làm khách tại Anfield trong trận bán kết lượt về Champions League vào ngày mai (8/5).

Thất bại đậm 0-3 tại Camp Nou khiến cơ hội đi tiếp của The Kop đang là vô cùng mong manh. Thêm vào đó, việc vắng mặt bộ ba ngôi sao quan trọng là Salah, Firmino cùng Keita khiến sức mạnh Lữ đoàn đỏ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đây không phải lần đầu tiên hành động này diễn ra tại Champions League năm nay

Dù sao, chắc chắn HLV Jurgen Klopp cũng không muốn các cổ động viên CLB có những hành động có phần “quá khích” như đã diễn ra. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Champions League năm nay chứng kiến việc làm này.

Trước đó, rất nhiều fan hâm mộ Ajax Amsterdam đã làm điều tương tự khi đội bóng của họ đối đầu Real Madrid cũng như Juventus trên sân nhà tại vòng 1/8 và tứ kết năm nay.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?