Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thiệt quân trước đại chiến Barcelona, Klopp vẫn tin tưởng vào khả năng của một ngôi sao

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 20:47
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp đội bóng đang gặp vô vàn khó khăn về tình hình lực lượng trước thềm trận đại chiến lượt về với Barcelona, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra khá lạc quan. Đồng thời, chiến lược gia người Đức cũng bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng của một ngôi sao.

>> Tham khảo thêm:

Cái tên đó không ai khác ngoài Sadio Mane. Trong bối cảnh mà cả Mohamed Salah cùng Roberto Firmino đều vắng mặt vì chấn thương, tiền đạo người Senegal dĩ nhiên là đầu tàu trên hàng tấn công của Lữ đoàn đỏ.

Mùa giải năm nay, phong độ mà Mane thể hiện là tương đối ổn định. Anh không ít lần ghi bàn trong những trận đấu lớn và HLV Klopp kì vọng cậu học trò cưng sẽ tiếp tục toả sáng ở màn tái ngộ Barcelona tại lượt về bán kết Champions League vào rạng sáng mai (8/5).

HLV Klopp hết lời ca ngợi Mane

Chia sẻ trước giới truyền thông, chiến lược gia người Đức nhấn mạnh: “Hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất của CLB sẽ không chơi ở trận đấu này và nhiệm vụ của Liverpool là ghi ít nhất 3 bàn. Điều ấy đủ để cho thấy những khó khăn mà chúng tôi phải đối mặt. Nhưng chúng tôi vẫn còn Mane. Cậu ấy là người có quyết tâm và khát khao. Tôi luôn tin tưởng Mane và tin rằng cậu ấy sẽ toả sáng vào ngày mai”.

Vắng Salah cùng Firmino, 2 cái tên sẽ đá cặp với Mane trên hàng tấn công của Lữ đoàn đỏ nhiều khả năng sẽ là Sturridge cùng Shaqiri. Rõ ràng, thất bại 0-3 tại lượt đi là thách thức không nhỏ cho đội chủ sân Anfield.

Và mong anh bùng nổ trên hàng tấn công The Kop vào rạng sáng mai

Dù vậy, HLV Klopp vẫn rất tự tin đồng thời truyền quyết tâm chiến đấu cho các học trò bằng phát biểu vô cùng mạnh mẽ “Chúng tôi đã không thua tại Anfield ở cúp châu Âu kể từ tháng 10 năm 2014. Đó rõ ràng là thành tích tuyệt vời mà CLB tạo ra. Đây là thánh địa của Liverpool và mọi thứ đều có thể  xảy ra. Tôi tin tưởng vào các học trò của mình”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?