Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước khi quay lại sân cỏ, Tuấn Anh nói lời xúc động với bố

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi chính thức trở lại với V-League, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai đã nói với bố mình rằng nếu còn dính chấn thương thì anh sẽ giải nghệ.

Tham khảo thêm:

Không quá khi nói rằng, Nguyễn Tuấn Anh từng là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam. Thậm chí, nhạc trưởng của Hoàng Anh Gia Lai còn từng được ví như một Pirlo của bóng đá nước nhà với lối đá nghệ sỹ nơi trung tuyến của mình.

Tuấn Anh liên tục phải đón nhận những chấn thương

Thế nhưng, vận đen cứ mãi đeo bám tiền vệ tài hoa sinh năm 1995 khi anh liên tục phải đối mặt với những chấn thương nghiêm trọng. Mới đây, cầu thủ này vừa hoàn thành gần 1 năm điều trị tại Hàn Quốc sau chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng vào đầu năm ngoái. Anh cũng vừa chào tạm biệt gia đình của mình sau kỳ nghỉ Tết để tập trung cùng CLB.

Chứng kiến những chấn thương liên tiếp của con trai sau nhiều năm chơi bóng, bố của tiền vệ này, ông  Nguyễn Văn Dung đã có những chia sẻ khiến NHM Việt Nam phải nghẹn lời: “Một lần khi đi đá bóng, vì bố mẹ thấy rất xót xa. Nó hứa với bố mẹ là dứt khoát rồi. Con coi nếu tiếp tục được thì chơi bóng, còn không được có thể chuyển hướng học làm HLV”.

Tuấn Anh và gia đình

“Hôm đưa con ra sân bay, tôi khuyên con: ‘Bây giờ con đã hồi phục chấn thương rồi nhưng chơi bóng ở mức độ vừa phải thôi, đừng ham bóng quá, giữ đôi chân.’ Lần chấn thương vừa rồi tôi nghĩ là lần cuối cùng. Con rất nỗ lực và có ý chí để trở lại với bóng đá. Nó bảo lần cuối cùng để trở lại bóng đá,  hứa rằng ‘Con cố gắng đá nhưng cố gắng giữ gìn, tránh va chạm nặng. Nếu chấn thương lần nữa thì tính hướng khác, có thể chuyển sang làm HLV”. Ông Dung xúc động thuật lại lời của cậu con trai.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?