Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Raheem Sterling có thể ghi 30 tới 40 bàn thắng một mùa”

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá

Craig Bellamy đánh giá sẽ có mùa giải trong tương lai mà Sterling có thể ghi từ 30 cho tới 40 bàn thắng một mùa nhưng bây giờ, Sterling cần phải cải thiện khả năng dứt điểm.

Xem thêm:

Mới đây, tiền đạo trẻ người Anh đã đồng ý với bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Manchester City, dự kiến cả hai bên sẽ hoàn tất hợp đồng vào tuần sau. Cựu tiền đạo của Man City, Craig Bellamy đánh giá rằng nếu Sterling tiếp tục cải thiện khả năng săn bàn thì sẽ có ngày anh sẽ trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới.

Sterling ăn mừng khi ghi bàn cho Man City

“Cậu ấy sẽ còn ghi nhiều bàn thắng và sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Chúng tôi đã nói về điều này năm ngoái ghi cậu ấy phải trải qua giai đoạn liên tục bỏ lỡ cơ hội nhưng cậu ấy vẫn ghi được rất nhiều bàn thắng”, Bellamy chia sẻ với The Debate.

“Cậu ấy sẽ có được một lượng bàn thắng lớn vào năm nay và trong tương lai gần, sẽ có mùa giải cậu ấy có thể chạm ngưỡng 30 hoặc 40 bàn thắng. Tôi khá chắc rằng cậu ấy sẽ làm được, chỉ cần cậu ấy giữ được phong độ và sức khỏe”.

Cựu cầu thủ Man City tin rằng trong tương lai Sterling sẽ ghi đến 40 bàn một mùa

Sterling thường bị chỉ trích rất nhiều vì phung phí cơ hội, đặc biệt là khi thi đấu cho nhưng Danny Higginbotham tin rằng điều này là không công bằng.

Anh giải thích: “Sterling dính phải những chỉ trích không đáng có, đặc biệt là trên ĐT Anh nhưng Man City và là một điều hoàn toàn khác. Điều này khá rõ ràng khi trên ĐT Anh bạn không có những hay chơi bên cạnh và càng không có , người có những đường chuyền xuất sắc”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?