Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ toả sáng, HLV Pep Guardiola quyết giữ chân

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 08:34
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ giữ chân tài năng trẻ Ibrahim Diaz bằng mọi giá sau khi chứng kiến màn toả sáng của cầu thủ này trong trận gặp Fulham.

Xem thêm:

Man CIty vừa có chiến thắng 2-0 trước Fulham để bước chân vào vòng tứ kết cúp . Người toả sáng và đem về chiến thắng cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola là tài năng trẻ Ibrahim Diaz. Cầu thủ 19 tuổi này đã ghi cả 2 bàn thắng giúp Man City nhẹ nhàng vượt qua đối thủ tới từ London.

Diaz toả sáng đưa Man City vào tứ kết cúp Liên đoàn

Diaz gia nhập học viện Man City từ Malaga năm 2015 nhưng anh không có nhiều cơ hội được ra sân ở đội 1 khi HLV Guardiola có quá nhiều ngôi sao tấn công trong tay. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ chọn cách rời đi khi hợp đồng giữa anh và Man City chỉ còn kéo dài tới mùa hè năm sau.

Mặc dù vậy, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng của Man City đã nói rằng CLB nửa xanh thành Manchester sẽ làm mọi cách để giữ chân sao trẻ ở lại Etihad.

“Chúng tôi muốn Diaz ở lại, anh ấy cùng người đại diện của mình có quyền được quyết định. Dù mọi thứ không phụ thuộc vào chúng tôi nhưng chúng tôi sẽ làm mọi thứ để anh ấy tiếp tục cống hiến cho Man City. Thật tuyệt khi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng”.

“Chơi bóng ở 1 đội bóng hàng đầu chưa bao giờ là dễ dàng với 1 cầu thủ trẻ nhưng Diaz một lần nữa khiến tôi hài lòng. Anh ấy đã chơi tốt ở trận gặp Oxford vòng trước rồi lại tiếp tục toả sáng trước Fulham”. HLV người Tây Ban Nha nói thêm.

HLV Pep Guardiola muốn Diaz tiếp tục cống hiến cho Man City

Chiến thắng trước Fulham đã giúp Man City tiến thẳng vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Đối thủ của họ sẽ là đội chiến thắng trong trận đấu giữa và Southampton. Trận đấu đang được tạm hoãn sau sự ra đi của chủ tịch Leicester City.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?