Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ramos lập 2 siêu kỷ lục trong trận đấu thứ 650 cho Real Madrid

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 08:30
3.5/5 của 3 đánh giá
Trung vệ đội trưởng của Real Madrid - Sergio Ramos đã lập được 2 kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau bàn thắng vào lưới Leganes ở trận đấu cuối cùng của La Liga.

Sau khi đã chính thức giành được chức vô địch La Liga, Real Madrid bước vào trận đấu mang tính chất thủ tục với Leganes. Sau 90 phút thi đấu, Real Madrid đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-2 qua đó kết thúc mùa giải với tổng cộng 87 điểm.

Với Leganes, dù đã thi đấu rất cố gắng và làm khó được nhà đương kim vô địch, thế nhưng Leganes vẫn không thể trụ lại được giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò và chấp nhận xuống hạng cùng với Espanyol và Mallorca.

Trong trận đấu vừa rồi, trung vệ đã cán mốc 650 trận đấu cho và anh cũng đã lập được 2 kỷ lục đáng nhớ trong trận đấu này.

Ramos vừa có trận đấu thứ 650 cho Real Madrid

Cụ thể, với bàn thắng ghi được vào lưới Leganes, Ramos đã có được bàn thắng thứ 100 ở cấp độ câu lạc bộ và cũng đưa anh lên vị trí số 1 trong danh sách những hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử La Liga, xếp sau Ramos là huyền thoại Ronald Koeman và Fernando Hierro.

Chưa dừng lại ở đó, Ramos cũng đang là cầu thủ nắm giữ kỷ lục hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải La Liga ở thế kỷ 21 với 11 bàn thắng có được.

Kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi Mariano Pernia với 10 pha lập công trong một mùa giải La Liga đã bị Ramos san bằng và giờ đây là vượt qua sau trận đấu cuối cùng của mùa giải cho Leganes.

Ramos lập 2 siêu kỷ lục với bàn thắng vào lưới Leganes

Kể từ sau khi các giải đấu trở lại từ quãng nghỉ do dịch bệnh Covid-19, Ramos là cầu thủ đã ghi bàn nhiều ngang với siêu sao người Argentina - với 6 bàn thắng và thành tích này của anh đã đóng góp quan trọng tới hành trình vô địch của Real Madrid mùa giải năm nay.

Ramos đã không ít lần ghi những bàn thắng có tính chất quyết định cho Los Blancos ở mùa giải năm nay và anh xứng đáng là người được vinh danh nhiều nhất, chỉ sau HLV Zidane trong chiến dịch mùa này của Real.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?