Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ Barcelona tiến cử huyền thoại thay thế HLV Quique Setien

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 20:03
2.3/5 của 3 đánh giá
Các ngôi sao của Barcelona vẫn chưa hết thất vọng sau khi mất danh hiệu La Liga vào tay Real Madrid. Họ đã tìm ra người phù hợp để kế nhiệm HLV Setien trong tương lai gần.

Các cầu thủ của Barcelona muốn cựu ngôi sao Patrick Kluivert làm HLV trưởng mới của đội bóng, theo tờ Mundo Deportivo.

HLV trưởng hiện tại của câu lạc bộ, Quique Setien đang chịu áp lực ngày càng lớn sau khi không thể giúp đội bóng xứ Catalan đòi lại được ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid, qua đó chứng kiến đối thủ đăng quang sớm 1 vòng đấu.

Cầu thủ Barcelona muốn Patrick Kluivert trở thành tân HLV trưởng

Patrick Kluivert, người từng ghi 122 bàn sau 256 trận cho Barcelona khi còn là cầu thủ, hiện đang là giám đốc học viện của họ.

Sau khi cựu tuyển thủ Hà Lan treo giày, ông trở thành trợ lý HLV cho hai đội bóng của Hà Lan là AZ Alkmaar và NEC Nijmegen.

Sau đó, ông chuyển sang làm HLV trưởng của đội dự bị FC Twente và giành chức vô địch cùng đội bóng này. Kluivert sau đó tiếp tục trở thành trợ lý HLV cho Louis van Gaal ở đội tuyển quốc gia Hà Lan và giúp họ về thứ ba tại World Cup 2014.

Kluivert trở thành HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Curacao trước khi tiếp quản U19 Ajax, nơi ông huấn luyện con trai mình, Justin Kluivert. Sau đó, ông trở thành giám đốc bóng đá của PSG và chia tay đội bóng nước Pháp ngay trước khi Neymar chuyển tới gã khổng lồ của Ligue 1 bằng bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro.

Ông hiện là giám đốc học viện của Barcelona kể từ tháng 7 năm 2019 và những người trong phòng thay đồ của đội bóng đánh giá rất cao tài năng của ông.

Kuivert trở lại Barcelona từ năm 2019

Các cầu thủ Barcelona tin rằng Patrick Kluivert hiểu mô hình của câu lạc bộ và có thể mang đến cho đội bóng những gì mà Messi cho rằng đã mất đi thời gian qua. “Trận đấu này đại diện cho cả mùa giải. Chúng tôi đã là một đội bóng thất thường và yếu đuối”, Messi nói sau khi Barcelona thất bại 1-2 trước Osasuna ở vòng đấu áp chót La Liga. “Chúng tôi phải phê phán cách chúng tôi đã chơi, từ các cầu thủ đến phần còn lại của câu lạc bộ.”

Kluivert được cho là người đã giúp cầu thủ trẻ tài năng Ansu Fati hòa nhập vào đội một Barcelona.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?