Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid sáng cửa chiêu mộ Sterling nhờ… Adidas

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 21:53
5/5 của 2 đánh giá
Raheem Sterling đang tiến gần việc ký hợp đồng khủng với hãng trang phục thể thao nổi tiếng Adidas. Điều này có thể khiến việc Real Madrid chiêu mộ Sterling trở nên dễ dàng hơn.

Ngôi sao của Man City, Raheem Sterling đang tiến gần hơn tới việc ký hợp đồng kỷ lục với hãng trang phục thể thao đình đám Adidas.

Hợp đồng giữa hai bên sẽ có giá trị hơn 10 triệu bảng với nhiều ưu đãi được đưa ra. Sự hợp tác giữa Sterling và Adidas cũng có thể giúp Real Madrid hiện thực hóa tham vọng chiêu mộ ngôi sao của Man City.

Real có thể chiêu mộ Sterling nhờ sự giúp sức của Adidas

Adidas đang là nhà tài trợ áo đấu của nhà đương kim vô địch La Liga, đã từng giúp câu lạc bộ chiêu mộ một số ngôi sao trong quá khứ, bao gồm David Beckham.

The Times tin rằng Adidas rất muốn Sterling chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha chơi bóng vào mùa hè này. Các điều khoản được mời chào với Sterling sẽ biến thỏa thuận này trở thành bản hợp đồng giá trị nhất với một cầu thủ người Anh.

Hợp đồng hiện tại của Sterling với Nike dự kiến ​​sẽ hết hạn vào ngày 31/7 và Adidas có thể giúp anh đến sân Bernabeu như cách tập đoàn này từng làm với Beckham vào năm 2003.

Sterling được cho là có mong muốn chuyển tới Real Madrid trong tương lai. Cựu tiền đạo của Liverpool đã ca ngợi đội bóng hoàng gia trước khi Man City chạm trán đội bóng này trên đất Tây Ban Nha hồi tháng 2.

Anh nói với AS: “Hiện tại tôi đang ở Man City và tôi thực sự hạnh phúc. Nhưng tôi biết Real Madrid là một câu lạc bộ tuyệt vời. Khi bạn nhìn thấy màu áo trắng này, bạn biết chính xác câu lạc bộ này đại diện cho sự vĩ đại.”

Sterling đã sử dụng giày của Adidas trong một vài buổi tập gần đây

Sterling được phát hiện đã sử dụng giày của Adidas trong một số buổi tập gần đây của Man City. Hợp đồng của anh với Adidas có thể có giá trị lên tới 10 triệu bảng, tùy thuộc vào các điều khoản cá nhân có trong các giao dịch. Nếu điều này thành hiện thực, anh sẽ cùng những ngôi sao như Lionel Messi, Paul Pogba và Gareth Bale trở thành gương mặt thương hiệu cho hãng trang phục thể thao của nước Đức.

Puma, một công ty đồ thể thao nổi tiếng khác cũng rất muốn Sterling trở thành gương mặt mới trong chiến lược toàn cầu của họ. Puma hiện là nhà tài trợ áo đấu với hợp đồng trị giá 650 triệu bảng với Man City.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?