Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa vô địch La Liga, Zidane vẫn úp mở về tương lai tại Real

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 10:23
3.8/5 của 2 đánh giá
Dù vừa xuất sắc giành chức vô địch La Liga mùa giải 2019-2020, song trong phát biểu gần nhất, HLV Zinedine Zidane vẫn úp mở về việc tiếp tục dẫn dắt Real Madrid trong tương lai.

Hôm 17/7, Real Madrid chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2019-2020 trước một vòng đấu với 86 điểm sau 37 trận. Đội chủ sân Bernabeu tiến đến ngôi vương lần thứ 34 trong lịch sử khá dễ dàng khi bỏ cách đại kình địch Barca tới 7 điểm.

Thành tích ấn tượng này có công rất lớn của HLV Zidane. Chiến lược gia người Pháp mới quay trở lại dẫn dắt Real hồi tháng 3/2019 nhưng nhanh chóng để lại dấu ấn và giúp Real đăng quang ở mùa giải này.

Tuy nhiên, dù khẳng định niềm hạnh phúc sau khi nâng cúp cùng Real, HLV Zidane vẫn bỏ ngỏ khả năng tiếp tục dẫn dắt Kền kền trắng trong tương lai. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, nhà cầm quân trẻ tuổi cho biết:

“Không ai biết điều gì xảy ra trong tương lai. Tôi không bao giờ nói về viễn cảnh của mùa giải tiếp theo hoặc năm sau. Tôi đang có hợp đồng và tôi vẫn tận hưởng điều đó. Bạn không thể biết trong tương lai chuyện gì sẽ xảy ra.

Zidane úp mở về tương lai tại Real 

Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể thay đổi chỉ sau một đêm. Tôi may mắn vì được ở đây, cố gắng tận hưởng vì mọi thứ của hiện tại có thể kết thúc vào một ngày nào đó”, Zidane nói thêm.

Hiện tại, mục tiêu duy nhất của Real là giành chức vô địch cúp C1. Đoàn quân của HLV Zidane sẽ có trận lượt về gặp Man City ở vòng 1/8 vào ngày 7/8 tới. Real đang gặp bất lợi lớn khi để thua 1-2 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi và buộc phải thắng 3-1 trở lên để chắc chắn đi tiếp.

Dù vậy, ưu tiên của HLV Zidane lúc này là đánh bại Leganes ở vòng đấu cuối cùng của La Liga, sau đó mới nghĩ tới Man City. “Chúng tôi muốn chiến thắng mọi trận đấu và cuộc đối đầu với Leganes không phải trận giao hữu. Real có vài ngày để nghỉ ngơi sau trận đấu đó và toàn đội sẽ tập luyện nhằm đối đầu Man City”.

Real gặp bất lợi trước cuộc đối đầu với Man City ở lượt về cúp C1

Hợp đồng của HLV Zidane với Real còn thời hạn đến hè 2022. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, ông đã có 2 danh hiệu La Liga, 3 cúp C1, 2 siêu cúp châu Âu, 2 siêu cúp Tây Ban Nha và 2 Club World Cup.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?