Bạn muốn tắt quảng cáo?

Derby Madrid diễn ra vào giờ siêu đẹp với NHM bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 12/02/2021 - 07:29
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây, ban tổ chức La Liga vừa chính thức chốt giờ thi đấu của trận derby Madrid giữa Atletico và Real. Theo đó, cuộc so tài này diễn ra vào giờ siêu đẹp với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Ngoài trận siêu kinh điển giữa Barcelona và Real, cuộc đối đầu ở derby Madrid cũng là một trong các màn so tài đáng được chờ đợi ở La Liga mỗi mùa giải. Mới đây, ban tổ chức giải đấu vừa ấn định thời gian diễn ra trận lượt về giữa Atletico và Kền Kền trắng.

Cụ thể, trận derby Madrid sẽ được tổ chức trên sân vận động Wanda Metropolitano vào 22h15 ngày 7/3 tới. Đây là cuộc so tài thuộc khuôn khổ vòng 26 La Liga. Chắc chắn, đó là tin vui dành cho các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Bởi lẽ, 22h15 là khung giờ rất đẹp để họ có thể theo dõi cuộc chạm trán nảy lửa này. Hiện tại, Atletico cùng với Real cũng đang là những đội dẫn đầu ở hạng đấu cao nhất bóng đá tây ban nha.

Trận derby Madrid sẽ diễn ra tại vòng 26 La Liga 

Trong khi Los Blancos xếp thứ 2 thì đoàn quân của Diego Simeone dẫn đầu. Họ nhiều hơn Real 5 điểm và vẫn còn 2 trận chưa đấu trong tay. Cơ hội để Atletico đăng quang ngôi vô địch ở mùa giải 2020/21 đang là rất lớn.

Nếu có thể đánh bại Real trong trận đấu thuộc vòng 26, Atletico gần như sẽ chấm dứt hy vọng bảo vệ ngôi vương của đối thủ này. Tuy nhiên, đây là điều không hề dễ dàng bởi chắc chắn Kền kền trắng sẽ làm tất cả để giành trọn vẹn 3 điểm.

Còn nhớ, ở trận lượt đi trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 13 La Liga diễn ra ngày 13/12, Real dù bị đánh giá thấp hơn song vẫn đánh bại Atletico với tỉ số 2-0. Đó cũng là thất bại duy nhất mà đoàn quân của Simeone phải nhận cho tới thời điểm này.

Trận đấu này diễn ra vào 22h15 (Giờ Việt Nam) ngày 7/3

Với Real, ngay sau trận derby Madrid, họ sẽ hướng tới màn chạm trán Atalanta tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 vào ngày 16/3. Đây cũng được dự đoán là cuộc đối đầu nhiều thách thức với thầy trò Zinedine Zidane.

Trước mắt, cả Atletico cũng như Real sẽ hướng tới các trận đấu ở vòng 23 La Liga. Trong khi Atletico đối đầu Granada thì đội bóng hoàng gia TBN sẽ tiếp đón đối thủ khó chơi, Valencia trên sân nhà.

Video highlight Atletico vs Celta Vigo - La Liga vòng 22

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?