Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ramos tiết lộ trọng trách khiến anh thấy hào hứng tại Real

Thứ Ba, ngày 05/02/2019 - 14:13
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos vừa có những phát biểu về đội bóng. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ trọng trách khiến bản thân cảm thấy vô cùng hào hứng tại Real Madrid.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, Ramos khẳng định anh rất hạnh phúc khi nhận được trọng trách thực hiện những tình huống penalty của đội bóng. Kể từ sau khi Cristiano Ronaldo rời CLB, trung vệ này luôn là người được tin tưởng trên chấm phạt đền.  

“Tôi được HLV và các đồng đội tin tưởng giao cho trọng trách này sau khi Cristiano ra đi. Và tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc về điều đó. Thực hiện những quả penalty bao giờ cũng chịu áp lực không nhỏ nhưng tôi thích biến nó thành những quả panelka để chứng minh bản lĩnh của mình”, Ramos chia sẻ với Antena 3.

Ramos cảm thấy vinh dự khi được tin tưởng giao trọng trách đá penalty

Kể từ đầu mùa giải, trung vệ người TBN đã có 10 pha lập công cho Kền kền trắng – số bàn thắng nhiều nhất tính tới thời điểm anh khoác áo đội bóng hoàng gia TBN. Không ít trong số 10 lần Ramos điền tên mình lên bảng điện tử, anh thực hiện thành công các cú đá penalty.

Hiện tại, cầu thủ 32 tuổi đang cùng với các đồng đội trải qua chuỗi phong độ ấn tượng khi liên tục có được những kết quả thuận lợi trong 3 trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, trước mắt họ sẽ là thách thức cực đại tới từ cả 3 giải đấu là cúp nhà vua, La Liga và Champions League.

Và luôn hào hứng thực hiện các cú sút đó

Nói thêm về quãng thời gian sắp tới, Ramos khẳng định: “Đây sẽ là thời điểm khó khăn với chúng tôi khi phải chạm trán Barcelona tại cúp nhà vua trước khi đối đầu Ajax ở Champions League. Chưa kể là trận derby thủ đô Madrid thuộc khuôn khổ La Liga. Nhưng Real không bao giờ có tinh thần sợ hãi trong các trận đấu. Chúng tôi sẽ tiến lên để giành chiến thắng ở mọi cuộc chạm trán”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?