Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rảnh rỗi thời gian, sao Arsenal “hẹn hò” người cũ của MU đi tìm niềm vui mới

Thứ Hai, ngày 09/09/2019 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Tranh thủ quãng thời gian mà các giải vô địch quốc gia tại châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho các đội tuyển thi đấu, tiền đạo của Arsenal là Pierre – Emerick Aubameyang đã quyết định “hẹn hò” với người cũ Manchester United.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chân sút người Gabon đã cùng với cựu hậu vệ Man United là Patrice Evra tới đất nước Italia để theo dõi chặng đua xe công thức 1 có tên là Monza. Đây là cách để giúp Aubameyang thư giãn sau chuỗi trận căng thẳng vừa qua đồng thời thể hiện niềm đam mê của anh với bộ môn thể thao tốc độ này.

Xuất hiện tại Monza, Aubameyang ngay lập tức gây chú ý với cách ăn mặc rất thời trang của mình. Anh không chỉ tới Italia để xem F1 cùng tư cách khán giả mà thậm chí còn có màn giao lưu bóng đá với một trong các tay đua tại giải đấu là Carlos Sainz trước khi chặn đua nói trên diễn ra.

Aubameyang cùng Evra đi xem chặng đua F1 tại Italia

Chia sẻ với Sky Sports, tiền đạo của Arsenal khẳng định: “F1 là niềm đam mê của tôi, bởi tôi là người rất ưa thích tốc độ. Tôi thực sự hạnh phúc khi có mặt ở đây (cùng với Evra). Và hy vọng rằng Mercesdes và Lewis Hamilton sẽ giành chiến thắng ở chặng đua này”.

Đáng tiếc, mong muốn ấy từ Aubameyang đã không trở thành hiện thực khi bộ đôi Mercedes là Hamilton cùng Bottas chỉ cán đích phía sau Charles Leclerc của đội đua Ferrari. Dù sao, đây cũng là kỉ niệm và một cách để giúp Aubameyang lấy lại tinh thần thoải mái trước khi cùng Arsenal có trận đấu tại vòng 5 ngoại hạng Anh.

Đồng thời, anh cũng có màn giao lưu với 1 tay lái F1 là Carlos Sainz

Hiện tại, Pháo thủ xếp thứ 5 với 5 điểm kém hơn đội dẫn đầu là Liverpool.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?