Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gabriel Magalhaes nhận vinh dự lớn lao ở Arsenal

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 07:14
4.3/5 của 3 đánh giá
Trung vệ Gabriel Magalhaes được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong tháng 10 vừa qua. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1997 trong thời gian qua.

Gabriel Magalhaes cập bến Arsenal từ với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Ngay lập tức trung vệ này đã chứng minh bản thân ở Emirates và dần trở thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Arteta.

Hàng thủ là vấn nạn mà Arsenal chưa biết đến bao giờ mới có thể giải quyết. Thế nhưng với sự hiện diện của tân binh Gabriel Magalhaes mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1997 mang đến sự yên tâm lớn cho các CĐV nhờ khả năng không chiến tuyệt vời, tinh thần chiến đấu cùng khả năng đọc tình huống cũng vô cùng đáng nể.

Trung vệ Gabriel Magalhaes chiến được lòng tin của Arteta

Chính nhờ những đóng góp tích cực của Gabriel Magalhaes trong thời guan qua mà anh đã nhận được vinh dự lớn lao ở Arsenal. Theo đó cầu thủ 22 tuổi đã vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất tháng 10 với số phiếu cao nhất từ các CĐV Arsenal. Đây không chỉ là sự ghi nhận của BLĐ mà còn là sự tin yêu từ các fan hâm mộ.

Theo thống kê, kể từ khi gia nhập Arsenal, trung vệ người Brazil đã thực hiện 533 đường chuyền thành công, 38 pha thu hồi bóng, 21 pha phá bóng, 10 lần tắc bóng, 10 lần thực hiện đánh chặn, 9 lần cản cú sút của đối phương và ghi 1 bàn thắng. Hy vọng với vinh dự lớn lao này, Gabriel Magalhaes sẽ thi đấu bùng nổ hơn nữa trong màu áo Arsenal.

Gabriel Magalhaes là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Arsenal do NHM bầu chọn

Dù Gabriel Magalhaes thi đấu tốt tuy nhiên trong thời gian qua phong độ của Arsenal là tương đối bất ổn. Gần nhất họ để thua đến 0-3 trước tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Việc hàng công phung phí quá nhiều cơ hội khiến Pháo thủ nhận thất bại muối mặt ngay trên sân nhà.

Bên cạnh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong tháng 10, bàn thắng đẹp nhất của CLB cũng được xác định. Theo đó pha lập công của Nicolas Pepe vào lưới Dundalk đã được vinh danh là bàn thắng đẹp nhất của Arsenal trong tháng 10.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?