Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu Valentine, Văn Toàn công khai tình cảm với Công Phượng

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 09:12
3.2/5 của 162 đánh giá
Tình cảm của Văn Toàn dành cho người đồng đội Công Phượng có thể khiến cô bạn gái Trang Nhung của tiền đạo người Hải Dương phải ghen tỵ.

HAGL và đội tuyển quốc gia, Văn Toàn và Công Phượng là hai người bạn thân thiết nhất. Văn Toàn sinh năm 1996, kém Công Phượng một tuổi. Cả hai coi nhau như anh em chí cốt khi ăn, tập, ở cùng nhau tại Học viện HAGL JMG từ bé.

Văn Toàn - Công Phượng là anh em chí cốt tại CLB và ĐTQG

Ở các cấp đội tuyển, hai người cũng được xem là bộ đôi tiền đạo ăn ý, luôn có sợi dây liên kết vô hình nào đó giữa cả hai. Hồi thi đấu cho U19 Việt Nam, Công Phượng – Văn Toàn được ví với cặp đôi Tsubasa – Misaki, cặp đôi hoàng kim trong bộ truyên tranh nổi tiếng "Captain Tsubasa" của Nhật Bản.

Ngoài sân cỏ, họ cũng là những người anh em tốt. Còn nhớ hồi Công Phượng làm đám cưới, cả hai còn ngủ chung để cả hai tiện tâm sự trước ngày trọng đại. Văn Toàn cũng được xem như phù rể cho Công Phượng ở đám cưới.

Mới đây, Văn Toàn còn bật mí về tình cảm anh em với Công Phượng: “Đối với tôi, Công Phượng luôn là người bạn đồng hành từ bé đến lớn, người mà tôi chia sẻ rất nhiều. Đôi lúc mệt mỏi, tôi cũng chỉ biết chia sẻ với Công Phượng. Nhiều lúc hai đứa ở cách xa, chỉ nhắn tin, gọi điện nhưng vẫn động viên, trêu đùa các thứ. Chúng tôi thỉnh thoảng nói vài câu sốc sốc, chọc ngoáy lẫn nhau nhưng nhờ vậy mà tạo động lực tốt hơn".

Hậu Valentine, Văn Toàn công khai tình cảm với Công Phượng

Tình cảm của Văn Toàn dành cho người đồng đội Công Phượng có thể khiến cô bạn gái Trang Nhung của tiền đạo người Hải Dương phải ghen tỵ.  Đương nhiên đó chỉ là câu nói vui khi chứng kiến tình cảm của hai người đồng đội thân thiết ở HAGL.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Năm 2021 là mùa giải thứ 7 liên tiếp Văn Toàn thi đấu cho HAGL kể từ khi được đôn lên đội 1. Tính đến thời điểm hiện tại, Văn Toàn đã thi đấu 143 trận tại V.League cho HAGL, ghi 33 bàn. Anh hướng tới trận 150 cho đội bóng phố Núi.

Cũng ở mùa giải này, Văn Toàn và Công Phượng được kỳ vọng sẽ thi đấu bùng nổ dưới bàn tay của Kiatisak.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?