Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến Man City – Real sắp ấn định được ngày thi đấu

Chủ Nhật, ngày 10/05/2020 - 13:38
5/5 của 1 đánh giá
Trận đấu tâm điểm của vòng 1/8 Cúp C1 giữa Manchester City và Real Madrid được biết sẽ được diễn ra cùng ngày với trận đấu giữa Juventus và Lyon.

Bóng đá Châu Âu sắp trở lại với người hâm mộ bộ môn túc cầu trên toàn thế giới, khởi đầu sẽ là các trận đấu của Bundesliga, và sau đó sẽ là sự hấp dẫn của các trận đấu đỉnh cao của đấu trường Cúp C1 Châu Âu.

Một trong những trận cầu tâm điểm của vòng đấu 1/8 Cúp C1 Châu Âu đó chính là cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Man City, trận đấu này mới chỉ hoàn thành được trận đấu lượt đi, và chưa thể diễn ra trận lượt về do những ảnh hưởng của Covid-19.

Trận lượt về giữa Real và Man City tại Cúp C1 vẫn chưa được tổ chức

Với việc trận đấu giữa Lyon và Juventus đã ấn định được ngày thi đấu là vào 7/8 tới đây, có thể dự đoán được cặp đấu giữa Manchester City và Real Madrid cũng sẽ được tổ chức vào cùng ngày.

Ở cặp đấu lượt đi, 2 trận đấu này cũng được tổ chức cùng ngày (rạng sáng 27/2 theo giờ Việt Nam) và nếu áp dụng theo cách này thì trận 2 trận đấu lượt về của 2 cặp đấu này cũng sẽ được tổ chức song song.

Không chỉ có vậy, các trận đấu của UEFA Champions League nhiều khả năng cũng sẽ kết thúc chỉ trong vòng 1 tháng để các câu lạc bộ có thêm thời gian chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Sau vòng 1/8, vào ngày 11,12 sẽ là các trận đấu tứ kết lượt đi và sau đó chỉ 3 ngày, các trận đấu lượt về sẽ được diễn ra. Cũng với một quãng nghỉ tương tự, sẽ là các trận đấu của vòng bán kết giải đấu và trận đấu chung kết của Cúp C1 mùa bóng năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 29/8.

Các trận đấu còn lại của Cúp C1 mùa giải năm nay sẽ được tổ chức chỉ trong vòng 1 tháng

Đối với các đại diện của Đức và Tây Ban Nha, những lịch trình được đề xuất như trên sẽ không ảnh hưởng nhiều với các đội bóng này khi các giải đấu tại 2 quốc gia nói trên sẽ sớm kết thúc vào khoảng giữa tháng 7.

Giải VĐQG Pháp cũng đã kết thúc sớm và PSG nếu đi tiếp cũng sẽ không gặp nhiều có khó khăn, chỉ có các đại diện của Premier League như Man City hay Chelsea là sẽ gặp trở ngại về thể lực.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?