Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real gắn bó lâu dài với Adidas, nhận khoản tài trợ “siêu khủng”

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 21:21
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid vừa ký kết thành công bản hợp đồng hợp tác mới với hãng thể thao Adidas. Theo đó, Đội bóng Hoàng gia sẽ gắn bó với Adidas trong 10 năm tới và nhận khoản kinh phí tài trợ “tiền tấn”.

Xem thêm:

Real Madrid và hãng thời trang thể thao Adidas vừa bắt tay thỏa thuận đồng ý với bản hợp đồng tài trợ mới Theo đó, Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cam kết gắn bó với Adidas trong vòng hơn 10 năm tới, đồng thời nhận khoản tài trợ lên tới… 1.1 tỷ euro.

Tờ Marca đưa tin, “ông lớn” thời trang thể thao sẽ tài trợ cho Real Madrid số tiền khoảng 110 triệu euro mỗi năm, gấp đôi khoản kinh phí cũ trị giá 52 triệu euro/năm.

Real Madrid sẽ gắn bó với Adidas thêm 10 năm nữa

Được biết, khoản tài trợ “siêu khủng” 1.1 tỷ euro của Adidas cho Los Blancos tương đương với số tiền mà thương hiệu Nike tài trợ cho các đội bóng rổ ở giải nhà nghề Mỹ (NBA). Cụ thể, để có logo trên áo đấu của 21 đội bóng rổ NBA, hãng Nike đã phải tài trợ khoảng 1 tỷ euro trong vòng 8 năm.

Như vậy, với 110 triệu euro/năm mà Adidas tài trợ, Real Madrid đã chấp luôn… 21 đội bóng rổ nhà nghề Mỹ về khoản kinh phí nhận được từ những thương hiệu trên áo đấu.

Đồng thời sẽ nhận khoản tài trợ lên tới hơn 1 tỷ euro

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Real Madrid. Nhà ĐKVĐ châu Âu 3 năm liên tiếp là “con gà đẻ trứng vàng” cho những thương hiệu được cấp quyền tài trợ. Đáng chú ý, ở bản hợp đồng tài trợ mới, đội chủ sân Bernabeu còn có thể nhận tới 150 triệu euro/năm nếu doanh số bán hàng vượt định mức.

Hai bên đã hợp tác với nhau trong 20 năm

Real Madrid và Adidas đã hợp tác với nhau từ năm 1998. Trong 20 năm gắn bó, cả hai bên đã gặt hái được vô số những thành công. 

Với khoản tài trợ khủng lần này, kế hoạch nâng cấp sân Bernabeu của chủ tịch Florentino Perez sẽ sớm được thực hiện.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?