Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid chính thức ra thông báo về chấn thương của Marcelo

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng hoàng gia TBN mới đây đã xác nhận về chấn thương của hậu vệ trái Marcelo. Theo đó, với tình hình hiện tại, cầu thủ người Brazil sẽ vắng mặt trong khoảng thời gian ít nhất là 1 tháng tới.

Xem thêm:

Marcelo đã tái phát chấn thương gân kheo ở trận El Clasico với Barcelona tại vòng 10 La Liga vào cuối tuần qua. Anh đã phải rời sân ở phút 82 để nhường chỗ cho tân binh Mariano Diaz. Và theo những xác nhận mới nhất từ Real Madrid, hậu vệ người Brazil sẽ vắng mặt trong ít nhất 1 tháng tới vì chấn thương này.

“Các cuộc kiểm tra y tế đã được thực hiện và Marcelo đã tái phát chấn thương gân kheo mình gặp phải trước đó. Chưa có chính xác thời gian cụ thể nhưng anh ấy sẽ vắng mặt trong ít nhất là 1 tháng tới để điều trị chấn thương này”, Real xác nhận.

Marcelo tái phát chấn thương ở trận gặp Barcelona

Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ với CLB cũng như các cổ động viên Kền kền trắng bởi Marcelo đang có phong độ rất cao. Trước khi phải rời sân ở trận siêu kinh điển tại Camp Nou, chính anh là người ghi bàn thắng duy nhất trong màn so tài với Barcelona. Đó là pha lập công thứ 3 ở 3 trận liên tiếp của cầu thủ này.

Thêm nữa, việc Marcelo chấn thương càng khiến nhân sự Los Blancos thêm phần giảm sút khi mà một trụ cột khác Raphael Varane cũng đối mặt nguy cơ không thể ra sân trong 4 tuần tới vì chấn thương. Ngoài ra, các cầu thủ như Mariano, Vallejo, Bale hay Carvajal cũng đều bỏ ngỏ khả năng ra sân ở các trận đấu tới do gặp vấn đề về sức khỏe.

Và anh sẽ ngồi ngoài ít nhất là 1 tháng tới

Đây rõ ràng sẽ là “cơn đau đầu” cho HLV tạm quyền Santiago Solari trong việc lắp ghép đội bóng. Vào rạng sáng nay, chiến lược gia này cùng các học trò đã có thắng lợi đậm đà 4-0 ngay trên sân của UD Melilla tại vòng 1/32 cúp nhà vua TBN.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?