Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid công bố áo đấu thứ ba làm từ… rác thải

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 13:44
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid chính thức ra mắt áo đấu thứ ba dự Champions League mang thương hiệu Adidas. Điều đáng nói, chiếc áo đấu thứ ba của họ lại làm từ rác thải đại dương.

Real Madrid đã bố áo đấu thứ ba của họ trong mùa giải mới. Áo đấu sử dụng công nghệ tái chế rác thải đại dương làm nguyên liệu chính, trong đó chủ yếu là chai nhựa.

Marcelo xuất hiện cùng loạt ảnh ra mắt áo đấu mới

Chiếc áo đấu độc và lạ của Real Madrid được sản xuất bởi Adidas trong chương trình Parley Ocean Plastic. Chiếc áo đấu lấy cảm hứng từ việc bảo vệ môi trường biển, ngăn chặn những hành động xả rác thải bừa bãi ra đại dương.

Áo đấu thứ ba có màu đỏ nổi bật, giống chiếc áo đấu sân khách của Real mùa giải 2011/2012. Theo thông tin cập nhật, chiếc áo đấu từ chất liệu rác thải đại dương sẽ được dùng cho những trận đấu trên sân khách của Real Madrid tại mùa giải 2018/2019.

Ngay lập tức, áo đấu thứ ba của Real mang đến nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ, nhất là những người đang cùng chung tay góp sức bảo vệ môi trường.

Màu đỏ áo đấu Real Madrid đại diện cho các sắc thái khác nhau của san hô

Đại diện bộ phận CEO của Adidas, ông Cyrill Gutsch phát biểu trước báo chí: “ Real Madrid sẽ giúp chúng tôi truyền đạt những thông điệp, chia sẻ thông điệp này đến toàn cầu và đưa nó vào trong mỗi quyết định và hành động của chúng ta”

Gareth Bale, Karim Benzema, Marcelo xuất hiện cùng loạt ảnh ra mắt áo đấu mới. Trong khi đó, có nhiều tin đồn hướng về phía Marcelo cho rằng

Loạt ảnh áo đấu thứ ba có sự xuất hiện của hậu vệ người Brazil giúp fan Real thở phào nhẹ nhõm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?