Bạn muốn tắt quảng cáo?

Crespo tin tưởng Chelsea hoặc Sevilla sẽ vô địch Europa League

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 18:04
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của Chelsea, Hernan Crespo, người tham gia vào buổi lễ bốc thăm UEFA Europa League mùa giải năm nay, đã dự đoán khả năng vô địch của Sevilla và Chelsea là cao nhất.

Tham khảo thêm:

Sau buổi lễ bốc thăm giải số hai châu Âu cấp CLB, Europa League, Crespo đã có những nhận định về các bảng đấu và cơ hội cho các đội bóng trong năm nay.

“Bảng đấu của Lazio thực sự khó khăn và thực sự rất khó đoán. Họ sẽ phải rất cảnh giác tại bảng đấu này”.

“Tôi rất khát khao một đội bóng Italia có thể lên ngôi tại . Đã 20 năm qua sau chức vô địch của Parma, CLB đã tạo nên tên tuổi của tôi, đó thực sự là một quãng thời gian quá dài”.

Crespo đã từng lên ngôi Europa League với Parma

“Tôi kỳ vọng Ciro Immobile sẽ tỏa sáng trong màu áo Lazio tại giải đấu này. Điều đó sẽ giúp anh ta có nhiều cơ hội hơn tại ĐT Italia trong tương lai.”

“Đối với trường hợp của , tôi kỳ vọng anh ấy sẽ chơi tốt tại Serie A trong màu áo Milan hơn là ở Europa League. Cầu thủ này đã có nhiều năm chinh chiến tại Champions League, giải đấu đẳng cấp hơn khá nhiều, cho nên anh ấy sẽ không gặp khó khăn gì tại sân chơi này”.

Khi được hỏi về ứng cử viên vô địch của giải đấu, Crespo đã phân vân lựa chọn giữa Sevilla với Chelsea.

“Chelsea là một đội bóng mạnh nhưng khả năng thầy trò ông Maurizio Sarri tập trung vào Europa League vẫn còn là một dấu hỏi. Trong khi đó, Sevilla lại là một nhà vô địch quá quen thuộc của giải đấu này trong những năm vừa qua”.

Crespo cũng đã từng thi đấu trong màu áo Chelsea

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?