Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ thành Alisson làm điều “đặc biệt” với vợ sao MU ở bể bơi

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 15:02
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành của Liverpool – Alisson Becker đã có việc làm kỳ diệu với vợ của tiền vệ Fred – Monique Salum trong kỳ nghỉ Đông.

Kỳ nghỉ đông lần đầu tiên của Premier League sẽ diễn ra từ ngày 8/2 đến 22/2. 8 đội bóng sẽ được nghỉ vào tuần đầu tiên, và 12 đội còn lại sẽ nghỉ vào tuần kế tiếp. Điều đó có nghĩa về mặt lý thuyết, Ngoại hạng Anh vẫn sẽ tranh tài như bình thường thay vì “đóng cửa” hẳn như các giải vô địch quốc gia châu Âu khác.

Như vậy sẽ chỉ có 4 cặp đấu ở vòng 26 Premier League diễn ra, đồng nghĩa một số đội bóng sẽ quãng nghỉ ngắn trong giai đoạn mùa đông khắc nghiệt. 2 CLB giàu truyền thống nhất xứ sương mù là Liverpool và Manchester United nằm trong số được nghỉ ngơi.

Alisson Becker làm lễ rửa tội cho vợ tiền vệ Fred

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, thủ thành Alisson Becker đã có việc làm kỳ diệu với vợ của tiền vệ Fred – Monique Salum khi làm lễ rửa tội Công giáo cho người bạn đồng hương của mình. Cụ thể trong buổi gặp mặt mới đây, Alisson đã rửa tội cho Monique Salum.

Buổi lễ rửa tội diễn ra tại một bể bơi với nghi thức vô cùng đơn giản. Chỉ có 4 người tham dự, trong đó có 2 vợ chồng thủ thành Alisson và vợ của tiền vệ Fred – cầu thủ đang khoác áo câu lạc bộ Manchester United.

Buổi lễ này được Monique Salum đăng tải lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: “Ngày này sẽ luôn ghi dấu trong trái tim và tâm hồn tôi, ngày tôi được gặp Chúa Jesus. Cảm ơn những người bạn thân yêu của tôi, Alisson và Natalia Becker. Các bạn đã khiến tôi cảm nhận được tình yêu đích thực. Các bạn là phước lành trong cuộc sống của tôi.”

Alisson Becker là một người rất sùng đạo. Anh thường xuyên ăn mừng những bàn thắng của đồng đội bằng cách chỉ hai tay lên bầu trờ và làm dấu thánh giá nhằm tạ ơn Chúa.

Alisson là một người sùng đạo

Nghi thức rửa tội là nghi thức được thực hành với nước trong Thiên Chúa Giáo. Có thể hiểu đơn giản rằng đây là nghi thức giúp con người có thể “nhập đạo” bởi một người Kitô giáo.

Firmino cũng từng được Alisson làm lễ rửa tội

Trước đó, Alisson Becker cũng đã làm lễ rửa tội cho đồng đội Roberto Firmino – cũng là một người đồng hương Brazil khác và cũng là người đồng đội tại Liverpool.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?