Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Barcelona “đá xoáy” công nghệ VAR sau trận thua trước Real

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 10:41
5/5 của 1 đánh giá

Ajax Amsterdam đã phải nhận trận thua 1-2 trước Real Madrid ngay trên sân nhà ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đáng chú ý, đội bóng Hà Lan bị công nghệ VAR khước từ một bàn thắng ở cuộc đấu này. Chia sẻ sau trận, tiền vệ Frenkie De Jong tỏ ra vô cùng phẫn nộ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, Ajax đã bị VAR từ chối bàn thắng mà Nicolas Tagliafico ghi được ở phút 38 trận đấu. Sau khi xem lại băng ghi hình, trọng tài chính D.Skomina quyết định đó là pha lập công không hợp lệ bất chấp phản ứng dữ dội từ các cầu thủ cũng như cổ động viên chủ nhà.

Lý do là bởi, tiền vệ Dusan Tadic – người dù không tác động vào pha bóng này song đã rơi vào thế việt vị đồng thời có tình huống ngăn cản đối với Courtois. Theo nguyên tắc của VAR, đó là bàn thắng không hợp lệ.

VAR từ chối bàn thắng của đội chủ nhà Ajax

Bất chấp điều đó, tân binh sẽ cập bến Barcelona trong mùa hè năm nay là De Jong vẫn tỏ ra vô cùng phẫn nộ vì bàn thắng không được công nhận của đội nhà. Chia sẻ sau trận đấu anh cho biết: “Chẳng có vấn đề gì cả, đó là pha bóng bình thường và là bàn thắng hợp lệ. Tôi nghĩ rằng, VAR chỉ thực sự ủng hộ các CLB lớn mà thôi”.

Rõ ràng, việc bị từ chối bàn thắng khiến cho đội chủ nhà rất khó nuốt trôi thất bại vừa qua tại đồng thời tạo ra thách thức không nhỏ cho họ trong trận lượt về trên đất TBN. Nói thêm về trận đấu diễn ra vào ngày 6/3, De Jong nhấn mạnh:

Và điều đó khiến De Jong rất phẫn nộ

“Quá khó khăn khi bạn phải làm khách tại Santiago Bernabeu với một bất lợi. Nhưng bóng đá chẳng thể nói trước được điều gì. Cả đội vẫn sẽ quyết tâm ở trận đấu này và hy vọng VAR sẽ làm việc chính xác”.

Lê Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?