Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quay ngoắt 180 độ, cựu sao Real lên tiếng ủng hộ VAR sau chiến thắng của đội nhà

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Công nghệ VAR đã giúp cho Real Madrid thoát khỏi bàn thua ở trận đấu với Ajax Amsterdam vào rạng sáng nay (14/2). Chính vì thế mà một cựu cầu thủ của Kền kền trắng đã lên tiếng ủng hộ hệ thống này dù rằng trước đó anh từng chỉ trích dữ dội VAR.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở phút 38 của trận đấu, sau tình huống lộn xộn trước khung thành Courtois, Nicolas Tagliafico đã đưa được bóng vào lưới Real, mở tỉ số cho đội chủ nhà Ajax. Tưởng như các cầu thủ và cổ động viên đại diện Hà Lan sẽ được ăn mừng thì trọng tài chính D.Skomina đã từ chối bàn thắng trên sau khi xem lại bằng công nghệ VAR.

Quyết định ấy của vị vua áo đen nhận phải rất nhiều chỉ trích từ những fan hâm mộ chủ nhà song sau khi xem lại băng ghi hình, đúng là cầu thủ Ajax là Dusan Tadic đã rơi vào thế việt vị và có hành động ngăn cản Courtois. Theo nguyên tắc từ VAR, bàn thắng đó không được công nhận là điều hoàn toàn chính xác.

Arbeloa hết lời ca ngợi công nghệ VAR sau chiến thắng của Real

Chính tình huống bước ngoặt này giúp cho Real chiếm lĩnh lại thế trận trước khi giành chiến thắng chung cuộc 2-1, qua đó nắm giữ lợi thế cực lớn ở màn tái ngộ trên sân nhà vào ngày 6/3. Bản thân một cựu cầu thủ Kền kền trắng là Alvaro Arbeloa cũng lên tiếng ủng hộ công nghệ VAR sau thắng lợi vừa qua mà đội bóng cũ giành được.

“Có vẻ không quá khó để xác định rằng đó là một quyết định chính xác từ VAR và các trọng tài. Không có nhiều để nói về pha bóng ấy”, Arbeloa khẳng định.

Trước đó, anh từng chỉ trích thậm tệ công nghệ này

Chia sẻ của hậu vệ người TBN khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi trước đó không lâu, chính anh từng lên tiếng phản đối đồng thời chỉ trích việc UEFA sử dụng công nghệ VAR tại cũng như là La Liga.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?