Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid: Kẻ khóc, người cười ngày cuối năm

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 15:25
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã kết thúc năm 2018 với một danh hiệu là FIFA Club World Cup. Đó là lần thứ 3 liên tiếp họ làm được điều này. Trong ngày mà Kền kền trắng có thể hài lòng với chức vô địch đó thì có không ít cá nhân của đội bóng đang khóc trong lòng khi chứng kiến nụ cười từ những đồng đội.

>> Tham khảo thêm:

Real đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại UAE và dễ dàng có được chức vô địch FIFA Club World Cup. Lẽ dĩ nhiên, những trụ cột làm nên thành công ấy như Thibaut Courtois, Marcos Llorente hay Gareth Bale sẽ hài lòng và vui sướng với chức vô địch mới giành được. Tuy nhiên, cũng có không ít cầu thủ của Los Blancos gượng cười nhưng trong lòng chẳng vui.

Đó có thể là Keylor Navas, Isco, Casemiro hay Marco Asensio. Họ từng là những trụ cột không thể thay thế hoặc các quân bài dự bị chiến lược trong đội hình Real vô địch giải đấu này một năm về trước, tuy nhiên, giờ đây, những gì diễn ra ở UAE có thể là kỉ niệm không quá “đáng nhớ” với các ngôi sao này.

Real kết thúc năm với danh hiệu vô địch Club World Cup

Trong khi Navas bắt đầu quen hơn với việc làm bạn với băng ghế dự bị thì Casemiro do chưa có được thể lực tốt nhất đành nhường suất đá chính cho Llorente. Và những gì diễn ra ở chung kết cho thấy cầu thủ trẻ người TBN thực sự xứng đáng với điều đó khi có bàn thắng đồng thời được bình chọn là cái tên hay nhất trận đấu.

Nếu có ai đó đồng cảm với Navas thì người ấy là Isco. Dưới thời Santiago Solari, cựu cầu thủ Malaga gần như mất đi hoàn toàn vai trò của mình. Tại FIFA Club World Cup, anh cũng không có đóng góp gì khi chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.

Nhưng trong đó, kẻ khóc người cười

Và cuối cùng là Asensio. Được chiến lược gia người Argentina tung vào sân song cũng chỉ có 15 phút, tiền vệ này tập tễnh rời sân vì tái phát chấn thương, qua đó chưa hẹn ngày trở lại. Vậy đó, trong ngày mà Kền kền trắng kết thúc năm 2018 với danh hiệu vô địch thì tập thể của họ cũng kẻ khóc, người cười.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?