Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi vẫn chưa bỏ được thói cục súc sau án phạt tai tiếng

Thứ Năm, ngày 11/02/2021 - 10:23
3.3/5 của 8 đánh giá
Sau án phạt treo giò đáng nhớ hồi tháng 1, Lionel Messi dường như vẫn chưa biết cách kiềm chế cảm xúc của bản thân. Bằng chứng là hành động xấu xí của tiền đạo người Argentina ở trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vừa qua.

Còn nhớ vào hồi tháng 1, Barcelona đã có cuộc chạm trán Athletic Bilbao trong trận Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Sau 120 phút kịch tính tại La Cartuja, Messi và các đồng đội đã bị đánh bại với tỉ số 2-3, qua đó đánh rơi danh hiệu đầu tiên trong mùa giải năm nay. Chẳng những thế, đây cũng là một trận đấu đáng quên với cá nhân Lionel Messi khi tiền đạo 33 tuổi đã có một pha đánh nguội với cầu thủ đối phương.

Kết quả là Messi phải nhận thẻ đỏ rời sân trực tiếp và nhận án phạt nguội 2 trận từ Liên đoàn bóng đá tây ban nha. Siêu sao người Argentina cũng mới chỉ trở lại sau án phạt vào ngày 1/2 trong trận tiếp đón chính Athletic Bilbao tại vòng 21 La Liga. 

Video: Messi có tình huống chơi xấu cầu thủ đối phương

Sau án phạt treo giò đáng nhớ hồi tháng 1, Lionel Messi dương như vẫn chưa biết cách kiềm chế cảm xúc của bản thân. Bằng chứng là hành động xấu xí của tiền đạo người Argentina ở trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Sevilla vừa qua.

Cụ thể, trong một tình huống Messi thất thế ở tình huống tranh chấp với Joan Jordan. Siêu sao người Argentina đã luồn lên phía trước, rồi vung tay vào mặt tiền vệ số 8 bên phía Sevilla.

Rất may hành động của siêu sao người Argentina không khiến anh phải nhận thẻ phạt nào. Tuy nhiên, sự nóng nảy của Messi đang khiến người hâm mộ Barca vô cùng lo lắng.

Mỗi khi Barca rơi vào thế bế tắc, Messi thường không kiềm chế được cảm xúc. Trong sự nghiệp của mình, M10 có 3 lần phải nhận thẻ đỏ và đó đều là những tình huống nóng nảy không đáng có có siêu sao người Argentina.

Messi vẫn chưa bỏ được thói cục súc sau án phạt tai tiếng

Trận đấu với Sevilla vừa qua cũng đánh dấu cột mốc 900 trận chuyên nghiệp trong sự nghiệp của Messi, bao gồm 758 trận với Barca và 142 trận với tuyển Argentina, ghi 722 bàn và 303 pha kiến tạo. Trong thời gian khoác áo Barcelona, anh ghi 651 bàn thắng, thực hiện 261 lần kiến tạo và đoạt 34 danh hiệu. Còn với đội tuyển, La Pulga ghi 71 bàn và 42 pha kiến tạo.

Video highlight Sevilla vs Barcelona – Bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?