Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp nối Zidane, sao Real Madrid gửi lời tuyên chiến Man City

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 09:56
4.8/5 của 2 đánh giá
Sau khi HLV Zinedine Zidane có những lời lẽ thách thức tới Man City, mới đây, trung vệ của Real Madrid là Raphael Varane cũng đã gửi lời tuyên chiến đến đội bóng thành Manchester trước thềm lượt về vòng 1/8 cúp C1.

đã hoàn thành mục tiêu ở đấu trường quốc nội khi đăng quang ngôi vô địch La Liga một cách vô cùng thuyết phục. Trước mắt họ sẽ là màn so tài với tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 vào ngày 8/8 tới.

Đây chắc chắn là chuyến hành quân không dễ dàng đối với Los Blancos, nhất là sau khi họ đã thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ tới từ nước Anh. Muốn giành vé đi tiếp, Real cần ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Man City và không để thủng lưới.

Trước thềm màn so tài nói trên, HLV Zidane đã có những lời lẽ vừa khích lệ các học trò vừa thách thức The Citizens. Mới nhất, tới lượt trung vệ đội bóng hoàng gia TBN, tuyên chiến Man City. Cụ thể, trong cuộc trả lời phỏng vấn với Le Parisien, cầu thủ người Pháp khẳng định:

Varane gửi lời tuyên chiến tới Man City

“Đây là Real Madrid và mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi luôn có thừa sự hy vọng ngay cả trong những tình cảnh khó khăn nhất. Khi khoác lên mình màu áo trắng của CLB, chúng tôi phải có trách nhiệm chiến đấu cho lòng tự tôn của đội bóng.

Chúng tôi biết rằng những khó khăn đang đón chờ mình ở phía trước nhưng toàn đội sẽ đến nước Anh với sự tự tin cao nhất. Không ai có thể đoán trước được kết quả của trận đấu nhưng Real Madrid sẽ chiến đấu đến cùng”.

Đồng thời dành lời khen ngợi cho  

Rõ ràng, danh hiệu vô địch tại La Liga sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực cho Real trong chuyến hành quân tới sân Etihad. Ngoài những chia sẻ về cuộc đối đầu với Man City, Varane cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi danh hiệu Quả bóng vàng 2020 bị hủy bỏ và vì thế, đồng đội của anh là Benzema sẽ không thể sở hữu giải thưởng này dù có phong độ tốt trong mùa bóng năm nay.

“Tôi biết anh ấy từ rất lâu và tôi có thể tự tin nói rằng đây là một trong những mùa giải tốt nhất sự nghiệp của anh ấy. Tôi rất vui khi thấy anh ấy hạnh phúc để tỏa sáng tại CLB. Anh ấy đang ở trong giai đoạn đỉnh cao của bản thân mình”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?