Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid nguy cơ mất trụ cột ở đại chiến Barcelona

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá

Ba ngày sau trận thua ở cúp nhà vua TBN, Real Madrid sẽ tái ngộ Barcelona trên sân nhà tại vòng 26 La Liga. Trước cuộc so tài này, thông tin không mấy vui vẻ đã đến với đội chủ sân Santiago Bernabeu khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos có nguy cơ bỏ lỡ trận đại chiến này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, khả năng ra sân của Ramos ở trận đấu vào rạng sáng mai (3/3) vẫn là một dấu hỏi. Lý do là bởi anh đang gặp những vấn đề về chấn thương gân kheo sau tình huống va chạm với chính người đồng đội Casemiro ở trận thua 0-3 hồi giữa tuần trước Barcelona.

Pha va chạm dù không quá mạnh song vẫn khiến cầu thủ người TBN cảm thấy khó chịu bởi anh mới hồi phục chấn thương trước đó không lâu. Ngay sau trận đấu, đội ngũ y tế đã tiến hành kiểm tra đối với Ramos và cho tới thời điểm này, khả năng ra sân của trung vệ đội trưởng Real vẫn chưa được xác định một cách rõ ràng.

Ramos đang gặp vấn đề với chấn thương gân kheo

Nếu Ramos vắng mặt, đây rõ ràng là thông tin không vui với HLV trưởng Santiago Solari cũng như các cổ động viên Kền kền trắng bởi ở hàng phòng ngự, đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ không có được sự phục vụ của Nacho trong trận đấu tới vì án treo giò. Ngoài ra, trung vệ Raphael Varane cũng chưa có thể lực tốt nhất và sẵn sàng cho màn đại chiến tại vòng 26 vào ngày mai.

Barcelona đã thắng khá dễ dàng trước Real ở cả 2 lần chạm trán trong mùa giải năm nay, vì thế, Kền kền trắng đang rất khát khao đánh bại đối thủ vào cuối tuần này. Dù vậy, với việc hàng loạt trụ cột quan trọng gặp vấn đề, sẽ không dễ để Los Blancos làm được điều ấy.

Qua đó bỏ ngỏ khả năng ra sân vào ngày mai

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, thầy trò Solari đang kém đối thủ tới 9 điểm khi mùa giải còn 13 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?