Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real vô địch Champions League lần thứ 4 liên tiếp? Không gì là không thể

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 15:25
5/5 của 1 đánh giá

Theo Solari, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn tiếp tục theo đuổi chức vô địch danh giá nhất châu Âu dù đã vô địch 3 lần liên tiếp.

Xem thêm:

Santiago Solari tin rằng Real Madrid có thể giành chức vô địch thứ tư liên tiếp, nói rằng “không gì là không thể” đối với gã không lồ của châu Âu. Real đã gần như hủy diệt châu Âu trong những năm gần đây khi mà đã lên ngôi vô địch C1 tới 3 lần liên tiếp, một điều nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Real đã vô địch 3 lần liên tiếp

Mặc dù mùa giải năm nay Real không cho thấy được phong độ cũng sự những màn trình diễn thuyết phục nhất song Solari vẫn cảm thấy đội bóng của mình có thể lần thứ 4 liên tiếp bước lên bục nhận giải.

Khi được hỏi điều gì xuất hiện trong đầu khi nghĩ về thử thách giành danh hiệu Champions League thứ 4 liên tiếp, vị chiến lược gia chia sẻ với UEFA: “Điều đó không có gì là không thể đối với Real Madrid”.

Thử thách đầu tiên mà Real cần phải vượt qua là Ajax tại vòng 16 đội. Trận lượt đi với đại diện từ Hà Lan sẽ được diễn ra tại Amsterdam vào thứ Tư tuần này. Solari nói rằng ông biết rằng thử thách đang chờ mình khi phải đối đầu với đội bóng cũng từng vô địch vào năm 1995.

Solari đang hướng tới chức vô địch thứ 4 liên tiếp

“Ajax rất nổi tiếng với công việc đào tạo trẻ, vì sự cam kết của họ đối với các tài năng trẻ và phong cách tấn công của họ”, Solari nói. “Đó là cách họ làm việc. Ajax là đội bóng liên tục góp mặt tại Champions League vì vậy đối đầu với họ không phải là điều dễ dàng”.

“Trận đấu sẽ rất khó khăn, giống như bất kì trận đấu nào tại Champions League”.

Sau cuộc đối đầu với Ajax, Real sẽ trở lại La Liga để thi đấu với Girona. Hiện Real đang kém 6 điểm so với đội dẫn đầu là sau khi Messi và các đồng đội để Athletic Bilbao cầm hòa vào hôm Chủ nhật.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?