Bạn muốn tắt quảng cáo?

Redknapp: “Không ai xuất sắc như Van Dijk”

Thứ Hai, ngày 04/02/2019 - 22:57
5/5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Liverpool và Tottenham cũng thấy ấn tượng trước Harry Kane và Mohamed Salah nhưng cho rằng không ai có thể giỏi được như hậu vệ người Hà Lan.

Xem thêm:

Hậu vệ của Liverpool, Virgil van Dijk hiện đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018/19 và đang là ứng cử viên cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm, theo lời của Jamie Redknapp.

Van Dijk được đánh giá rất cao

Van Dijk là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại Trung vệ đội trưởng người Hà Lan trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi anh chuyển đến Liverpool từ Southampton với số tiền lên đến 75 triệu bảng vào hồi tháng 1 năm 2018. Kể từ khi đến Anfield, van Dijk đã giúp nâng tầm hàng thủ Liverpool lên một tầm cao mới.

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã giữ sạch lưới tới 26 trận đấu trong 52 trận đấu có mặt của van Dijk, trong đó có đến 37 chiến thắng. Và ở mùa giải năm nay, Liverpool đang là đội bóng có hàng thủ vững chãi nhất khi mới chỉ phải nhận vỏn vẹn 14 bàn thua sau 24 trận đã đấu.

Anh hiện đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất tại Premier League

Với phong độ rất tốt hiện tại, Liverpool được dự đoán sẽ nâng cao chức vô địch năm nay “Không một ai đạt được đến trình độ như Virgil van Dijk”, Jamie Redknapp chia sẻ với tờ The Daily Mail. “Cậu ấy đã giúp biến Liverpool trở thành một đội bóng với hàng thủ vững chãi bậc nhất tại ở thời điểm hiện tại”.

Hiện Liverpool vẫn đang đứng đầu BXH với 61 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ 2 và cũng là nhà ĐKVĐ 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. Rạng sáng mai Liverpool sẽ đối đầu với West Ham, đây được coi là một trận đấu khá dễ dàng đối với Klopp và các học trò.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?