Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rio Ferdinand: “Thất bại trước PSG khiến tất cả như trở về với mặt đất”

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 10:02
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Man United cho rằng thất bại cay đắng trước PSG đã giúp các cầu thủ Man United có thể trở về mặt đất và biết được mình đang ở đâu.

Tham khảo thêm:

Chuỗi trận thăng hoa của đoàn quân áo đỏ đã phải dừng lại khi họ để thua tâm phục khẩu phục trước trong trận đấu đêm qua.  Đây cũng là thất bại đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị HLV Man Utd, sau 10 chiến thắng và một trận hòa.

HLV Solskjaer đã bị đứt mạch bất bại

Chứng kiến đội nhà bị PSG chơi trên phân và lấn lướt ngay trên sân Old Trafford, huyền thoại Rio Ferdinand đã phải thừa nhận đẳng cấp của là không thể sánh bằng đối thủ tới từ nước Pháp. Chia sẻ trong buổi bình luận trực tiếp trên kênh truyền hình BT Sport, cựu trung vệ này cho biết:

“Chúng ta đã không còn thấy lối chơi tấn công áp đảo của Man United trong những trận đấu đã qua mà họ giành chiến thắng tại Ngoại hạng Anh. Họ dường như bị đối phương bắt bài và không thể có những pha lên bóng đáng chú ý. PSG có đẳng cấp cao hơn. Đây là một bài kiểm tra thực sự với Man Utd. Thất bại không phải là điều xấu, mà là thứ để Man Utd học hỏi”.

Ferdinand cho rằng thất bại là một điều tốt cho các cầu thủ Man United

 ”Ole Solskjaer có lẽ đã chuẩn bị cho thất bại này, nhưng tối nay Man Utd không thể hiện được điều gì trên hàng công. Họ không tìm được cách tiếp cận khung thành PSG. Trong khi đó, với hai cầu thủ tấn công tốt nhất phải nghỉ thi đấu, PSG lại là đội làm được. Tôi nghĩ rằng trận thua hôm nay đã giúp các cầu thủ trở lại mặt đất để nhìn lại vị trí của mình tốt hơn sau 1 chuỗi trận thăng hoa”. Huyền thoại người Anh kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?