Bạn muốn tắt quảng cáo?

Riyad Mahrez không hạnh phúc ở Man City

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 22:34
5/5 của 1 đánh giá
Riyad Mahrez thường xuyên phải ngồi dự bị tại Man City. HLV của đội tuyển Algeria mới đây tiết lộ rằng anh đang không hạnh phúc tại sân Etihad.

Riyad Mahrez đã ra sân trong 119 trận trên mọi đấu trường cho Man City, kể từ khi chuyển đến sân Etihad từ Leicester vào mùa hè năm 2018, bằng một bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng.

Cầu thủ 29 tuổi này đã đóng góp 31 bàn thắng và 31 đường kiến ​​tạo cho The Citizens, anh cùng Man City giành 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 cúp FA, cùng 2 Carabao Cup, nhưng vẫn không có được vị trí trong đội hình xuất phát của Pep Guardiola.

Mahrez chỉ là kép phụ ở Man City

HLV của Man City chỉ để Mahrez đá chính ở 10 trong số 20 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này. HLV đội tuyển Algeria, Belmadi khẳng định cầu thủ chạy cánh này đang thất vọng với tình hình hiện tại của mình ở sân Etihad, và lo ngại rằng việc thiếu số phút thi đấu thường xuyên có thể ảnh hưởng đến khả năng thể hiện của anh ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, ông tự tin rằng Mahrez có thể xoay chuyển tình thế, ông nói với DZ Foot: “Mahrez không hạnh phúc ở Manchester vì cậu ấy không được thi đấu thường xuyên, cậu ấy là một chiến binh muốn chơi tất cả các trận đấu cho đội bóng của mình.”

"Tôi không thể yêu cầu cậu ấy rời câu lạc bộ của mình để chơi nhiều hơn ở câu lạc bộ khác, tôi không phải là người đại diện cho cậu ấy, nhưng điều quan trọng nhất là cậu ấy phải giữ thể lực và sẵn sàng cho các trận đấu tiếp theo của đội tuyển quốc gia.”

“Cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi. Tôi hiểu nỗi sợ của người hâm mộ, nhưng theo quan điểm của tôi, cậu ấy có khả năng trở lại một lần nữa. Tôi tin cậu ấy."

Mahrez thường chơi tốt mỗi khi ra sân

Mahrez có khả năng cao sẽ được ra sân trong chuyến làm khách của Man City đến sân Turf Moor của Burnley vào đêm nay.

HLV Pep Guardiola và các học trò có thể tái lập khoảng cách 3 điểm so với phần còn lại của giải Ngoại hạng Anh nếu họ đánh bại Burnley, đội hiện đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng sau thất bại trước Chelsea ở vòng đấu trước.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?