Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona công bố địa điểm du đấu hè, sắp hội ngộ 3 sao đội bóng

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 14:29
5/5 của 1 đánh giá

Mùa giải năm nay chưa khép lại song Barcelona đã tính tới những chuyến lưu diễn trong mùa hè. Và mới nhất, các cổ động viên của đội bóng TBN hoàn toàn có thể được chứng kiến màn tái ngộ giữa Barca và các cựu ngôi sao CLB tới đây.

>> Tham khảo thêm;

Lý do là bởi, Barcelona đã quyết định chọn Nhật Bản là một trong những địa điểm để du đấu mùa hè năm nay. Đây là quốc gia mà rất nhiều các ngôi sao bóng đá ở bên kia sườn dốc sự nghiệp hiện đang thi đấu, trong đó có không ít cựu cầu thủ Barcelona như: Andres Iniesta, David Villa hay Sergi Samper.

Bộ ba này đều đang là người của CLB Vissel Kobe tại J – League và sắp tới, họ hoàn toàn có thể tái ngộ những đồng đội cũ khi Barcelona chọn đất nước mặt trời mọc là điểm đến trong tour du đấu mùa hè này.

Barca sẽ tới Nhật Bản trong mùa hè này

Cụ thể, tại Nhật Bản, đội bóng xứ Catalan sẽ có 2 trận đấu. Đầu tiên là cuộc chạm trán với Chelsea vào ngày 23/7. Sau đó 4 ngày, gã khổng lồ xứ Catalan hành quân tới Kobe để so tài cùng đội bóng của Iniesta, Villa hay Samper. Đó chắc chắn sẽ là trận đấu rất đáng nhớ với những cổ động viên Blaugrana bởi đã rất lâu rồi, họ không còn được chứng kiến các ngôi sao một thời của CLB thi đấu cũng như sẽ có không ít kỉ niệm với những cầu thủ này.

Chia sẻ về chuyến du đấu tại Nhật Bản, giám đốc bóng đá Barcelona là Eric Abidal cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với Rakuten là điều kiện thúc đẩy đội bóng tới với Nhật Bản. Nhiều hơn cả mối quan hệ giữa 2 bên, chúng tôi sẽ có cơ hội gặp lại những ngôi sao một thời tại CLB. Đó chắc chắn sẽ là trận đấu vô cùng đặc biệt”.

Và có dịp hội ngộ cùng Iniesta hay Villa

Hiện tại, thầy trò Ernesto Valverde đang thi đấu vô cùng thành công và còn nguyên cơ hội giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?