Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid đạt thỏa thuận ký bản hợp đồng trị giá 1,45 tỷ euro

Chủ Nhật, ngày 21/04/2019 - 09:22
5/5 của 1 đánh giá

​Sau một thời gian đàm phán, Real Madrid cuối cùng cũng đạt  thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hãng thời trang thể thao nổi tiếng Adidas có giá trị lên đến 1,45 tỷ euro.

Tham khảo thêm:

Ở bản hợp đồng hiện tại giữa Real Madrid và nhà tài trợ Adidas sẽ hết hạn sau khi mùa giải này kết thúc. Sau thời gian đàm phán vô cùng nhanh chóng cuối cùng kền kền trắng cũng đồng ý với thỏa thuận 12 năm với nhà tài trợ thân tín này.

Real Madrid đạt thỏa thuận ký bản hợp đồng trị giá 1,45 tỷ euro với Adidas

Bản hợp đồng 12 năm của Real Madrid và Adidas có giá trị lên đến 1,45 tỷ euro, trở thành gói tài trợ cao nhất mà 1 CLB nhận được đến nay. Theo tờ báo thân tín của Real Madrid – Marca tiết lộ cả 2 bên sẽ chính thức đặt bút ký lên bản hợp đồng kếch xù này ngay sau khi mùa giải kết thúc.

Thỏa thuận này sẽ giúp Los Blancos kếm về hơn 120 triệu euro mỗi năm, số tiền 1,45 tỷ euro sẽ được Adidas trả dần trong 12 năm liên tiếp. Ngoài ra, đội chủ sân Bernabeu còn nhận được 20% doanh thu và 9 triệu euro đầu tư trang thiết bị cho CLB. Adidas cam kết mở rộng cửa hàng tại Santiago Bernabeu.

Ngoài Real Madrid, Adidas còn tự hào khi sắp ký hợp đồng thành công với một loạt các đội bóng lớn khác bao gồm cả Bayern Munich, Manchester United và Arsenal ở mùa tới.

Adidas là nhà tài trợ thân tình của Los Blancos trong nhiều năm qua

Mối quan hệ thân tình giữa Kền kền trắng và Adidas được hàn gắn lại vào năm 1998. Kể từ đó đến nay, vẫn chưa có đối thủ nào đánh bật được gã khổng lồ nước Đức.

Cách đây không lâu, Footy Headlines, trang web chuyên tiết lộ mẫu áo đấu mới của các đội bóng hàng đầu mới đây đã tiết lộ mẫu áo đấu retro mùa 2019/2020 của Real Madrid của hãng thời trang nổi tiếng thế giới Adidas. Theo đó áo đấu này nhằm giúp các fan tưởng niệm lại những ký ức không bao giờ quên cùng đội bóng trong giai đoạn từ năm 1980 đến năm 1990 của thế kỷ trước.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?