Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt mặt Ronaldo và Messi, sao Liverpool được vinh danh với vị thế đặc biệt

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 15:28
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ cùng Liverpool hướng tới 2 danh hiệu cao quý ở mùa giải năm nay, ngôi sao của The Kop là Mohamed Salah còn vừa vượt qua bộ đôi siêu sao là Lionel Messi cùng Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ bóng đá duy nhất góp mặt trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền đạo 26 tuổi đã được tờ Time bầu chọn là 1 trong số 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới năm qua. Anh đã có mặt tại New York (Mỹ) mới đây để dự kiện quy mô và rất trang trọng này. Rõ ràng, đây là vinh dự rất lớn với cá nhân chân sút đang khoác áo Liverpool bởi anh là ngôi sao bóng đá duy nhất góp mặt ở danh sách nói trên.

Salah lọt top 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới 2019

Trong top 100 cá nhân tiêu biểu nhất năm 2019, có sự xuất hiện của rất nhiều những diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng. Tất nhiên, không thể không kể tới các nhân vật chính khách hoạt động ở lĩnh vực chính trị. Bởi vậy, điều này càng cho thấy một vị thế đặc biệt mà Salah có được.

Chia sẻ về vinh dự nói trên, tiền đạo đang khoác áo Liverpool khẳng định: “Tôi hạnh phúc khi được bầu chọn vào danh sách này. Đây là một niềm tự hào trong sự nghiệp của tôi. Không phải ai cũng có được vinh dự này, vì thế, đây rõ ràng là khoảnh khắc mà tôi không thể nào quên được”.

Và anh đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện nói trên

Trên thảm đỏ tại sự kiện vinh danh top 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới, Salah đã có những bức hình rất đáng nhớ cùng các diễn viên nổi tiếng như Dwayne Johnson, Rami Malek,… Chắc chắn đây sẽ là động lực để Salah nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải, nhất là khi anh cùng với Liverpool đang hướng tới 2 danh hiệu quý giá là Champions League và ngoại hạng Anh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?