Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng hứa sẽ cùng CLB TP HCM chinh phục đỉnh cao

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 12:05
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi có màn ra mắt đội bóng miền Nam Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã phát biểu cho biết sẽ quyết tâm đưa CLB TP HCM đến với những đỉnh cao của bóng đá nước nhà.

Ngay sau khi trở về Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có màn ra mắt đội bóng mới, TP HCM, câu lạc bộ hiện đang là đương kim á quân của V-League. Với tư cách là một bản hợp đồng bom tấn, tiền đạo xứ Nghệ đang được đặt rất nhiều kỳ vọng ở mùa giải tới để giúp đội bóng chủ sân Thống Nhất lật đổ được sự thống trị của Hà Nội FC.

Trong buổi lễ ra mắt, tiền đạo này đã có những phát biểu trước mùa giải mới, theo đó, anh rất hy vọng sẽ được chinh phục những đỉnh cao của bóng đá nước nhà trong màu áo của CLB TP HCM.

“Tôi cảm thấy vui vì được về Việt Nam thi đấu. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng CLB TP.HCM đạt những thành tích tốt hơn. Bản thân tôi luôn luôn phải nỗ lực trên sân. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới cổ động viên. Hy vọng, CĐV sẽ luôn sát cánh, đến sân cổ vũ đội nhiều hơn”, Công Phượng chia sẻ trong buổi lễ ra mắt của CLB TP HCM.

Công Phượng trong ngày ra mắt đội bóng mới CLB TP HCM

Được trở lại với Việt Nam là một bước tiến trong sự nghiệp của Công Phượng khi anh đã phải ngồi dự bị khá nhiều trong quãng thời gian thi đấu tại Bỉ vừa qua, tại Sint-Truidense, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn đúng 20 phút trong trận thua đậm trước Club Brugge.

“Một năm ra nước ngoài tôi đã không được thi đấu nhiều, thế nhưng với môi trường Việt Nam thì tôi đã quen rồi, tôi hy vọng sẽ thể hiện được phong độ cao và cống hiến hết mình cho đội bóng mới”, Công Phượng chia sẻ thêm.

Sau khi chính thức ra mắt đội bóng mới, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ có buổi tập đầu tiên cùng với toàn đội trong ngày 8/1 và vào ngày 9/1, CLB TP HCM sẽ có một trận đấu giao hữu với đội sinh viên Dongguk trên sân nhà Thống Nhất và đây cũng sẽ là trận đấu ra mắt của Công Phượng trong màu áo mới.

Ngoài Công Phượng, thủ thành Tiến Dũng cũng là một tân binh đang được kỳ vọng của CLB TP HCM ở mùa này tuy nhiên anh chưa thể hội quân do bận thi đấu tại VCK U23 Châu Á.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?