Bạn muốn tắt quảng cáo?

Robben sẽ giải nghệ nếu không nhận được “lời đề nghị lý tưởng” sau khi rời Bayern Munich

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 14:31
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ 34 tuổi người Hà Lan dự định vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng sau khi không còn khoác áo Bayern nhưng sẽ cân nhắc giải nghệ nếu không nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Xem thêm:

Arjen Robben thừa nhận sẽ giải nghệ nếu như không có đội bóng nào đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn đối với anh sau khi chia tay với Hùm Xám. Cựu tuyển thủ Hà Lan đến với vào mùa hè năm 2009 và là một nhân tố giúp Bayern giành được 7 chức vô địch liên tiếp.

Robben sẽ chia tay với Bayern

Tuy nhiên, Robben đã xác nhận với các CĐV rằng anh sẽ chia tay với Bayern vào đầu tháng 12, kết thúc 10 năm gắn bó và cống hiến với đội bóng hàng đầu của Bundesliga.

“Đó là một bước đi lớn trong sự nghiệp, tất nhiên rồi, bạn sẽ không thể quyết định nó chỉ trong ngày một ngày hai”, Robben chia sẻ. “Hiện giờ tôi đang cảm thấy rất ổn, đặc biệt là đối với các CĐV cũng như với đội bóng vì tôi nghĩ đây là một thời điểm thích hợp”.

Robben muốn tiếp tục thi đấu nhưng anh cũng thừa nhận hoàn toàn có khả năng rằng anh sẽ giải nghệ. Quyết định đó sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào những lời đề nghị được gửi tới anh vào mùa hè năm sau.

Anh đã có 10 năm cống hiến cho Hùm Xám và giành vô số danh hiệu

“Có thể tôi sẽ chấm dứt sự nghiệp. Nếu có bất kì lời đề nghị nào khiến tôi tin tưởng 100% và cảm giác rằng ‘ồ tôi thực sự muốn thi đấu ở đó’, thì tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho bóng đá. Nếu không có lời đề nghị nào đủ thuyết phục tôi thì đó cũng sẽ là dấu chấm hết”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?