Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kỷ lục tiếp theo Messi hướng tới là gì?

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 11:37
5/5 của 1 đánh giá

Lionel Messi đã vượt qua rất nhiều kỷ lục tại La Liga và sắp tới đây siêu sao người Argentina đang hướng tới một kỷ lục khác liên quan đến người đồng đội cũ Xavi Hernandez.

Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng đậm đà trước Espanyol, Lionel Messi đang hướng tới việc xô đổ một kỷ lục nữa trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Nếu như giành được chiến thắng ở trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ La Liga, anh sẽ vượt qua người đồng đội Xavi Hernandez để xếp trên tiền vệ người Tây Ban Nha về số trận thắng với câu lạc bộ xứ Catalan.

Với trận thắng 4-0 trước Espanyol, Messi hiện tại đã có 322 trận thắng với Barcelona, cân bằng thành tích với huyền thoại Xavi Hernandez.

Messi sắp vượt qua Xavi về số trận thắng với Barca tại La Liga

Trong trận đấu tới gặp Levante ở La Liga, Messi sẽ đặt rất nhiều quyết tâm để giành trọn 3 điểm cùng các đồng đội. Theo những con số thống kê, Messi chỉ cần có 431 trận đấu để có được thành tích như thời điểm hiện tại, với tỷ lệ thắng lên tới 74% trong các trận đấu anh ra sân trong màu áo Barcelona tại La Liga.

Trong khi đó với Xavi, tiền vệ này cần số trận đấu lên tới con số 505 để có được thành tích như siêu sao người Argentina ở thời điểm hiện tại. Xếp ngay sau hai người đồng đội trên là Andres Iniesta khi anh có được 312 thắng lợi cùng đội bóng xứ Catalan sau 442 trận, đạt tỷ lệ thắng khoảng 71%.

Hiện tại Messi chỉ đứng sau đúng 3 cầu thủ về số lần giành thắng lợi trong các trận đấu tại La Liga đó là Raul Gonzalez (327 trận), Andoni Zubizaretta (333 trận) và cựu thủ thành đội tuyển Tây Ban Nha Iker Casillas (334 trận).

Messi chỉ còn kém 3 huyền thoại khác về số trận thắng tại La Liga

Ở thời điểm hiện tại Messi đang ở độ tuổi 31, anh còn rất nhiều thời gian để vượt lên những huyền thoại trên và nhiều khả năng điều này sẽ thành hiện thực trước khi mùa giải này kết thúc với phong độ cao của Barcelona ở đấu trường quốc nội.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?